Tháng 03, 2017
Thứ tư
Thứ Hai, ngày 08/12/2014 15:16 PM (GMT+7)

Facebook trình làng mạng quảng cáo di động

Tại hội nghị dành cho các nhà phát triển - F8, Facebook đã công bố hệ thống mạng quảng cáo di động "Facebook Audience Network".

Mới đây tại hội nghị các nhà phát triển F8, Facebook đã chính thức công bố mạng quảng cáo của riêng mình, có tên là Facebook Audience Network. Facebook Audience Network cho phép đối tác đăng tải quảng cáo trên các ứng dụng của bên thứ ba thông qua một nhóm dữ liệu người dùng cụ thể của Facebook.

Facebook trình làng mạng quảng cáo di động - 1

Mạng quảng cáo này dự kiến sẽ sớm tham gia cạnh tranh cùng 2 đối thủ lớn là Google và InMobi.

Người đại diện của Facebook cũng cho biết thêm, họ đang tập trung vào xây dựng một nền tảng di động, hay chính xác hơn là một nền tảng - của nền tảng dựa trên các tầng ứng dụng. Về hình thức nó sẽ khá tương đồng với hệ thống mà Apple, Google hay Microsoft đã xây dựng.

Trước đó, cũng tại hội nghị này, Facebook đã giới thiệu tính năng đăng nhập bằng tài khoản nặc danh (Anonymous). Tuy nhiên, nó chỉ dành cho việc đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba chứ không phải tương tác trực tiếp với Facebook.

Facebook trình làng mạng quảng cáo di động - 2

Ngọc Phạm (Theo CNET)

Tin đọc nhiều

Sắp quan sát được hình ảnh "từng thống trị trí tưởng tượng của các nhà khoa học" Lần đầu tiên kể từ khi được đề cập lần đầu bởi Jon Michell...
11 công trình cổ đại bí ẩn trên thế giới thách thức giới khoa học Những người sống trên Trái Đất vào hàng ngàn năm trước đã...
Những bức ảnh "chụp lại giấc mơ", đẩy trí tưởng tượng lên cực độ Những hình ảnh tuyệt vời được thực hiện bởi nghệ sĩ nhiếp...
Não bộ trẻ sinh non bị tác động mạnh bởi những điều tưởng như nhỏ nhặt ở bệnh viện Đối với trẻ sinh non, bệnh viện là ngôi nhà đầu tiên của...