Tháng 09, 2019
Thứ hai
Thứ Tư, ngày 01/01/2014 05:50 AM (GMT+7)

Thương hiệu Apple và Microsoft giá trị nhất thế giới

Bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất thế giới ghi nhận nhiều tên tuổi trong làng công nghệ, đặc biệt hai vị trí dẫn đầu thuộc về "đại gia" Apple và Microsoft.

Theo bảng xếp hạng vừa được trang Forbes công bố, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới. Theo sau lần lượt là Microsoft, Coca-Cola, IBM, Google... Facebook ở vị trí thứ 36.

Ở thời điểm hiện tại, giá trị của thương hiệu Apple là 416,62 tỉ USD, giữ khoảng cách khá xa so với 234,83 tỉ USD của thương hiệu Microsoft.

Thương hiệu Apple và Microsoft giá trị nhất thế giới - 1

Trước đó, vào tháng 10 năm nay, Interbrand cũng công bố một bảng xếp hạng tương tự, nhưng vị hai vị trí dẫn đầu được cho là của Apple và Google, còn Coca-Cola ở vị trí thứ 3, IBM thứ 4 và Microsoft thứ 5, Facebook có vị trí 52. Cũng theo Interbrand, giá trị thương hiệu Apple là 98,316 tỷ USD, còn Google là 93,291 tỷ USD tại thời điểm đánh giá.

Ngọc Phạm

Tin đọc nhiều

Chú mèo già rình đám cưới chuột ở công viên Huế Nhân dịp Tết Nguyên đán, các công viên ở Huế đang được trang...
Tiến sĩ Cao Minh Thái: 'Đậu hũ dẫn đường cho tôi trở về quê hương' Là chuyên viên nghiên cứu cao cấp của tập đoàn Toshiba với...
GS Nguyễn Anh Trí: 'Tôi không muốn lưu giữ di sản giữa phố phường tấp nập' "Chúng tôi muốn di sản các nhà khoa học phải được lưu giữ và...
Tùng UFO: 'Tôi muốn kể câu chuyện tử tế trong nông nghiệp' Nhìn bản đồ bản đồ ẩm thực (Food map) mà Phạm Ngọc Anh Tùng...