Tháng 05, 2017
Thứ bảy
Kỳ 1: Bí ẩn bao trùm vụ tai nạn thảm khốc Ngày 31/5/2009, chuyến bay mang mã hiệu 447 của hãng hàng không quốc gia Pháp Air France cất cánh từ Rio de Janeiro, Brazil đến...
Kỳ 2: Con người hay thiên nhiên gây nên thảm họa Kỳ 2: Con người hay thiên nhiên gây nên thảm họa "Xử lý những mảnh vỡ đúng nghĩa đen giống như việc chơi trò chơi ghép hình với cấu trúc phức tạp, nhưng anh không biết anh có bao nhiêu miếng và...
Kỳ 3: Không nổ tung, chiếc máy bay câm lặng lao xuống biển Kỳ 3: Không nổ tung, chiếc máy bay câm lặng lao xuống biển Cho dù nguyên nhân của tai nạn là gì, vẫn tốt hơn hết là coi trọng thực tế rằng chiếc máy bay đã lao xuống mặt nước với tốc độ cao.
Kỳ 4: Thiên nhiên kỳ quái - Bão trong bão Kỳ 4: Thiên nhiên kỳ quái - Bão trong bão Tại Trung tâm nghiên cứu khí quyển Quốc gia, Williams miệt mài nghiên cứu dữ liệu vệ tinh của NASA vào đêm hôm đó và khám phá ra một mấu chốt...
Kỳ 5: Những con ngáo ộp thời tiết - Mối nguy từ trên không Kỳ 5: Những con ngáo ộp thời tiết - Mối nguy từ trên không Nhóm truy theo dấu vết hành trình của Phi cơ 447 tới vị trí được xác định cuối cùng của nó. Manh mối tiếp theo bắt nguồn từ bản báo cáo chính...
Kỳ 6: Tai họa đổ ập xuống máy bay Kỳ 6: Tai họa đổ ập xuống máy bay Vào lúc 2 giờ 14 phút và 26 giây, chỉ 4 phút sau khi sự cố xảy ra, một tin nhắn cuối cùng báo điềm gở xuất hiện.

Tin đọc nhiều

Kỳ 5: Những con ngáo ộp thời tiết - Mối nguy từ trên không Trung bình, máy bay nào cũng sẽ bị sét đánh một lần mỗi năm.
Kỳ 3: Không nổ tung, chiếc máy bay câm lặng lao xuống biển Cho dù nguyên nhân của tai nạn là gì, vẫn tốt hơn hết là coi...
Kỳ 4: Thiên nhiên kỳ quái - Bão trong bão Phi công được đào tạo để tránh những cơn bão lớn như thế...
Kỳ 1: Bí ẩn bao trùm vụ tai nạn thảm khốc Ngày 31/5/2009, chuyến bay mang mã hiệu 447 của hãng hàng...