Tháng 03, 2017
Thứ bảy
Thứ Năm, ngày 21/03/2013 16:49 PM (GMT+7)

Nhập viện vì cấy 6 viên bi vào của quý

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà (Hà Nội) cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp gặp nạn sau khi cấy 6 viên bi vào của quý.

Bệnh nhân là N.T.K, 24 tuổi ở Hà Nội, đã có vợ nhưng chưa có con. Theo như lời kể của bệnh nhân, anh phải gắn bi do tự ti "của quý" của mình quá bé. Cách đây 1 năm anh cấy 2 viên bi. Sau một thời gian anh cấy thêm 2 viên nữa. Được sự ủng hộ của vợ, cách đây 1 tháng người chồng này đi cấy tiếp 2 viên, nâng tổng số viên bi được cấy trong bộ phận sinh dục lên 6.

Tuy nhiên, sau lần cấy bi thứ ba được 2 tuần anh K. thấy bộ phận sinh dục của mình bỗng sưng, tấy đỏ và đau nhức.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà (Hà Nội) cho biết bệnh nhân cấy quá nhiều bi, viên bi đã làm xước bộ phận sinh dục và gây viêm nhiễm nặng. “Sau khi thăm khám, tôi khuyên bệnh nhân nên lấy hết bi khỏi bộ phận sinh dục. Tuy nhiên cả anh chồng và chị vợ nhất quyết yêu cầu bác sĩ chỉ lấy ra 2 viên bi còn để lại 4 viên”.

Theo bác sĩ Dung, cách tốt nhất trong trường hợp này là nên lấy hết bi, vì bộ phận sinh dục đã bị tổn thương rất dễ gây biến chứng nặng. Bác sĩ cũng cảnh báo: “Hiện nay việc cấy các dị vật như khuyên, bi lên nhiều nơi trên cơ thể như bộ phận sinh dục đang trở thành trào lưu trong giới trẻ.  Tuy nhiên, giới trẻ nên thận trọng bởi việc cấy các dị vật vào bộ phận sinh dục rất dễ gây viêm nhiễm và lây truyền các bệnh tình dục, viêm gan B, HIV …”.

Bình Minh

Tin đọc nhiều

Cô bé ung thư ước mơ làm tiếp viên hàng không nổi tiếng trong Điều ước thứ 7 đã qua đời Sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư buồng...
Ngộ độc nấm, 3 người trong một gia đình nguy kịch Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai vừa tiếp nhận 3 bệnh...
Nói lời tạm biệt với cơn đau bụng kinh chỉ bằng 1 ly nước này Nếu bạn luôn bị mệt mỏi vì trải qua thời kì kinh nguyệt bởi...
Quên bóc vỏ thuốc trước khi uống, người phụ nữ suýt bị thủng thực quản Do không để ý trước khi uống thuốc, chị D. đã bị hóc khiến...