Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Hai, ngày 12/08/2019 10:05 AM (GMT+7)

Bkav chính thức ra mắt Bphone Store

Sáng 10/8, Tập đoàn Bkav đã khai trương 'tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store' đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng có những cơ hội trải nghiệm thực tế chiếc điện thoại 'Made in Vietnam' một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

 Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.

Bkav chính thức ra mắt Bphone Store - 1

Tại tổ hợp dịch vụ khách hàng này, nhà sản xuất Bphone  mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

 Buổi lễ khai trương Bphone Store nhận được sự quan tâm rất lớn của những người yêu thích chiếc điện thoại do Bkav sản xuất. Hàng trăm lượt khách hàng đã bước vào nơi này để trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ... Tại đây, những người tham dự được trải nghiệm tất cả những chiếc điện thoại Bkav từng sản xuất gồm Bphone 2015, Bphone 2017 và Bphone 3... cùng các phụ kiện chính hãng cao cấp.

Bkav chính thức ra mắt Bphone Store - 2

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”.  

Trước đó, tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP. Hồ Chí Minh. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.

Trung Hậu

Tin đọc nhiều

Trẻ em sáng tạo để đẩy lùi thiên tai và biến đổi khí hậu Thông qua việc tìm hiểu các hoạt động của con người ảnh...
Phong Vũ tung chương trình khuyến mãi cực lớn trong thời gian gần 1 tháng Nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 22 năm thành lập,chuỗi...
Việt Nam ghi tên lên bản đồ dầu khí Từ những tài liệu vô cùng hạn chế, những nhà khoa học Liên...