Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 15:54 PM (GMT+7)

Số hóa dịch vụ sau bán hàng để khách hàng gắn bó hơn

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 chuyển hóa mạnh mẽ phương thức sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, số hoá dịch vụ sau bán hàng là xu hướng mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới theo đuổi. Ứng dụng Gree Services mới ra mắt dành cho dịch vụ bảo hành là một ví dụ.

Gree Việt Nam vừa công bố triển khai ứng dụng Gree Services (hỗ trợ Adroid từ 5.0 và iOS 9.0 trở lên), không chỉ là nền tảng dịch vụ đăng ký bảo hành điện tử, mà còn tích hợp nhiều tiện ích trực tuyến như bản tin khuyến mãi, sổ tay kỹ thuật, hệ thống tích luỹ điểm thưởng, tra cứu thông tin bảo hành.

Số hóa dịch vụ sau bán hàng để khách hàng gắn bó hơn - 1
Ứng dụng Gree Services cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng

Gree Services có ứng dụng thiết thực cho đại lý và kỹ thuật viên thông qua hệ thống tích điểm và trao thưởng những phần quà hấp dẫn mỗi tháng, qua đó mở rộng số lượng khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện lợi này.

Nhằm tăng tính chính xác của dữ liệu đầu vào, mã số serial trên dàn nóng và dàn lạnh được Gree thống nhất dưới dạng 13 ký tự bắt đầu bằng 1 số và 1 chữ in hoa, trong khi mã kích hoạt được thể hiện dưới dạng QR Code hiện đại.

Mã kích hoạt này được in ngay trên thẻ “Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử” hoặc in trực tiếp trên dàn lạnh. Khách hàng có thể tra cứu thời gian bảo hành thông qua chức năng Tra cứu bảo hành để biết thời gian kích hoạt và thời gian bảo hành theo số seri máy hoặc số điện thoại.

Số hóa dịch vụ sau bán hàng để khách hàng gắn bó hơn - 2
Giao diện ứng dụng Gree Services

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, chỉ sau vài năm, Gree đã đạt được mức tăng trưởng cao kỷ lục với con số lên đến 65%. Theo bảng xếp hạng Global 2000 do tạp chí Forbes công bố vào ngày 15/5/2019, Gree đã vượt các đối thủ lớn như Daikin, Sharp, Panasonic…  trở thành công ty điều hoà lớn nhất thế giới. Hiện tại, Gree sở hữu hơn 10 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Với đội ngũ 10.000 kỹ sư, 35.000 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu điều hoà không khí quốc tế, công nghệ biến tần Real Inverter được Gree phát triển góp phần tiết kiệm điện năng cho điều hòa lên đến 60% điện năng so với thông thường. Bên cạnh đó hãng có công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool giúp điều hoà tạo hơi lạnh nhanh và tự nhiên hơn.

Hoàng Kim

Tin đọc nhiều

Người thay thế Tướng Nguyễn Chí Thanh Đại tướng Văn Tiến Dũng nói: “Càng nghĩ về tình hình, tôi...
Nước Nga Xô viết và Chính sách kinh tế mới Tư tưởng chỉ đạo cơ bản của Lê-nin trong việc thành lập Liên...
Ý chí sắt đá và thắng lợi chiến lược Đây là một thời điểm bước ngoặt trong cuộc chiến, một thời...
Chiến lược “vừa đánh vừa đàm” của Miền Bắc Trong cuộc gặp, Tướng Võ Nguyên Giáp bày tỏ sự ủng hộ của...