Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 20:47 PM (GMT+7)

Ứng dụng giải pháp Sapo GO quản lý bán hàng và tồn kho cho thương mại điện tử

Giải pháp này hỗ trợ người kinh doanh có khả năng quản lý tập trung, tối ưu quy trình bán hàng với mức chi phí thấp.

Quản lý tồn kho là công việc không thể coi nhẹ khi bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và Facebook, bởi tỷ lệ hoàn thành đơn hàng tương ứng với độ uy tín và khả năng hiển thị cũng như bán được sản phẩm. Đây là hai kênh đang được nhiều nhà kinh doanh chú ý bởi sự phát triển, tiếp cận khách hàng dễ dàng cũng như tốc độ ra đơn nhanh chóng. Theo thống kê, hiện nay đang có khoảng hơn 1 triệu người đang bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và Facebook.

Tuy giải pháp quản lý bán hàng đa kênh xuất hiện đã phá tan rào cản giữa các kênh độc lập để quy về quản lý tập trung một chỗ về hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, báo cáo… nhưng trên thị trường vẫn chưa có sản phẩm phần mềm nào được thiết kế riêng cho các nhà bán hàng đang bán online đồng thời trên các sàn thương mại điện tử và Facebook. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã ra mắt thêm gói dịch vụ Sapo GO - Quản lý bán hàng online dành riêng cho hai kênh này.

Ứng dụng giải pháp Sapo GO quản lý bán hàng và tồn kho cho thương mại điện tử - 1

“Người mua bây giờ có quyền lực hơn rất nhiều tạo nên một thách thức của người bán đó là phải chạm tới khách hàng trong những thời khắc họ có nhu cầu và cần tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất.", ông Trần Trọng Tuyến - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo cho biết:. "Sapo GO cho phép người bán có thể thiết lập và kiểm soát nhiều gian hàng trên sàn và Facebook một cách dễ dàng với một chi phí rất thấp. Sapo hoàn toàn có đầy đủ điều kiện về công nghệ, nhân sự, hệ sinh thái sản phẩm… để đưa ra một giải pháp phục vụ tốt tập nhà bán bàng này.”.

Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO đó là chỉ cần khoản chi phí thấp, các nhà bán hàng có thể quản lý tất cả các gian hàng online trên các sàn sàn thương mại điện tử và Facebook tập trung tại một nơi duy nhất, giúp tối ưu nguồn lực khi bán hàng online, gia tăng trải nghiệm mua hàng của khách. Hiện tại, Sapo GO cho phép người dùng kết nối không giới hạn số lượng sản phẩm và gian hàng trên các kênh Shopee, Lazada và Facebook. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối thêm với các sàn cũng như mạng xã hội khác. Trong 3 tháng đầu ra mắt, Sapo GO được mở bán với giá khuyến mại chỉ 119.000đ/tháng (giá gốc 190.000đ/tháng). 

Nếu như các nhà kinh doanh đang phải “gồng mình” lên hoặc thuê thêm nhân viên để tiếp nhận và giải quyết đơn hàng, đặc biệt trong trường hợp họ có nhiều gian hàng trên các sàn sàn thương mại điện tử và Facebook thì việc quản lý tồn kho, báo cáo thực sự trở thành bài toán nan giải. Sapo GO sẽ giúp các nhà bán hàng kết nối bán hàng và quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn và nhiều fanpage Facebook, kiểm soát tập trung một nơi về tồn kho, đơn hàng, khách hàng, doanh thu, báo cáo của tất cả các gian hàng một cách hoàn toàn tự động.

Khi bán hàng trên Facebook, Sapo GO cung cấp một giải pháp rút ngắn thời gian tư vấn, tạo đơn, quản lý và đặc biệt chủ shop có thể so sánh giá ship, đẩy đơn tự động sang các đơn vị vận chuyển... Sapo GO hiện đang kết nối với 8 đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Boxme, Grab, Ahamove, Sapo Express.

Với chiến lược “đo ni đóng giày” cho từng nhu cầu quản lý và kênh bán khác nhau, Sapo đang phục vụ sát nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Bất cứ quy mô từ kinh doanh siêu nhỏ, nhỏ hay lớn, online hay kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng, Sapo đều có gói dịch vụ đáp ứng phù hợp.

Hồng Minh

Tin đọc nhiều

Ký ức Sài Gòn với xe đò chạy bằng than Đây là công nghệ Wood Gas, hoặc Green Gas 'thân thiện môi...
Huawei ra mắt smartphone 5 camera AI – Nova 5T, giá 8,9 triệu đồng Chiều ngày 16/9/2019, Huawei Việt Nam đã chính thức giới...
Việt Nam ghi tên lên bản đồ dầu khí Từ những tài liệu vô cùng hạn chế, những nhà khoa học Liên...