Tháng 10, 2017
Thứ ba
Thứ Bảy, ngày 19/07/2014 09:37 AM (GMT+7)

Thua ở World Cup, Ronaldo lo mở rộng làm ăn

Sau khi thi đấu không thành công cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, Cristiano Ronaldo đang tập trung mở rộng chuyện làm ăn nhằm khai thác tối đa thương hiệu của mình.

Mới nhất, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid đã noi gương theo nhiều ngôi sao thể thao nổi tiếng bằng cách tạo ra một thương hiệu thời trang mang tên mình. Ronaldo đã khai trương thương hiệu giày dép mang tên “Cristiano Ronaldo” trong một nỗ lực nhằm nâng cao giá trị hình ảnh của mình.

Ngôi sao 29 tuổi đã tiết lộ thông tin này trên trang Facebook cá nhân và khẳng định các mẫu giày mới mang thương hiệu Cristano Ronaldo sẽ được sản xuất tại Bồ Đào Nha và sẽ được phân phối ra toàn thế giới từ tháng 2 năm sau. Thương hiệu giày mới của Ronaldo sẽ nhắm mục tiêu vào phân khúc thị trường cao cấp.

Thua ở World Cup, Ronaldo lo mở rộng làm ăn - 1

Thương hiệu giày dép mang tên Cristiano Ronaldo

Ngoài việc khai trương thương hiệu giày dép mang tên mình, Ronaldo cũng đang làm việc hết sức tích cực để mở rộng hoạt động kinh doanh đồ lót với nhãn hiệu CR7 của mình, với sự giúp đỡ của nhà thiết kế Richard Chai và Tập đoàn Dệt may JBS của Đan Mạch.

Dòng sản phẩm đồ lót CR7 được khởi động vào năm ngoái, sẽ không chỉ có các thiết kế đồ lót và tất mà sẽ mở rộng thêm áo sơ mi. Đây sẽ là sự kết hợp giữa các mẫu áo sơ mi đời thường và những thiết kế sang trọng.

"Tôi có một niềm tin sắt đá rằng thương hiệu của mình sẽ mang tới cho các bạn những sản phẩm tốt nhất có thể", Ronaldo nói về bộ sưu tập mới. "Chiếc áo phù hợp với vóc dáng của người đàn ông sẽ mang tới sự tự tin và mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho người mặc".

Thua ở World Cup, Ronaldo lo mở rộng làm ăn - 2

Ronaldo với bộ sưu tập mới của thương hiệu CR7

Để đảm bảo sự thành công cho dự án của mình, Ronaldo đã làm việc cùng nhà thiết kế Chai, người từng cộng tác với Armani Exchange, Donna Karan, và Marc Jacobs.

Danh sách các cửa hàng bán lẻ cũng như giá cả vẫn chưa được công bố, nhưng bộ sưu tập của Ronaldo sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Từ trước tới nay, các ngôi sao bóng đá thường tạo ra các thương hiệu nổi tiếng tập trung trong lĩnh vực thời trang và phụ kiện.

David Beckham hiện đang sở hữu thương hiệu "Instinct", cung cấp các sản phẩm dùng trong nhà tắm của nam, trong khi Rio Ferdinand, người vừa ký hợp đồng với QPR, điều hành công ty quần áo #5 của mình.

Ronaldo và Messi là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Christiano Ronaldo và Lionel Messi có thể không đáp ứng được sự mong đợi của NHM tại World Cup 2014 khi không thể đưa đội bóng của mình lên đỉnh vinh quang, nhưng tên tuổi của hai cầu thủ này vẫn giữ vị trí số 1 khi họ là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Có hơn 2,1 tỉ lượt tìm kiếm trên Google với từ khóa là tên của 2 ngôi sao này.

Thành viên của ĐT Mỹ, Tim Howard, người đã có 15 pha cứu thua tại giải, là thủ môn được tìm kiếm nhiều nhất khi anh vượt qua người sở hữu danh hiệu Thủ thành xuất sắc nhất World Cup, Manuel Neur của ĐT Đức.

Ở vị trí cặp trung vệ, người hâm mộ bóng đá tìm kiếm cặp đôi người Brazil David Luiz và Thiago Silva nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

Ở vị trí tiền vệ, Atsuto Uchida (Nhật Bản), Gonzalo Jara (Chile) cùng Sami Khedira của Đức và Andrea Pirlo của Italia được tìm kiếm nhiều nhất.

Nguyễn Tùng (Tổng hợp)

Tin đọc nhiều

Thua 5 lần liên tiếp, Nadal “ngả mũ” thừa nhận Federer hay hơn Để thua Federer, Nadal đã dành những lời ngợi ca cho đối...
Bi-a: Cơ thủ phá thế “ma trận”, ngàn năm có một Cơ thủ vô danh đã phá thế bi "ma trận" mà không mắc bất kỳ lỗi...
Federer hạ Nadal vô địch Thượng Hải Masters: Sức mạnh hủy diệt, xưng bá phương Đông Roger Federer thêm 1 lần nữa khẳng định sức mạnh hủy diệt...
Mỹ nhân thể dục: "Chân ngắn" nóng bỏng, vô địch châu Âu Larisa VĐV thể dục nghệ thuật Romania sở hữu gương mặt tuyệt...