Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Tư, ngày 14/11/2018 15:55 PM (GMT+7)

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ

Báo Hàn Quốc khen ngợi Trâm Tạ là một trong những doanh nhân trẻ thành công và phát triển "thần tốc" tại Việt Nam.

Mới đây trên trang nhất báo K-Health - tờ báo danh tiếng tại Hàn Quốc về sức khỏe và làm đẹp đã đăng bài phỏng vấn CEO Trâm Tạ - một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi và thành công tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển chuỗi thương hiệu, trong đó nổi bật là hệ thống dược mỹ phẩm Trâm Beauty.

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ - 1

Tờ báo K-Health danh tiếng Hàn Quốc đánh giá Trâm Tạ là doanh nhân uy tín và thành công.

Ngay sau khi đăng tải, bài báo đã nhanh chóng được cộng đồng chia sẻ rộng rãi, từ khóa “Tram Ta” tăng mạnh chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của cô tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Được biết trong thời gian tới, những công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc sẽ có nhiều chương trình đẩy mạnh phát triển ngành công nghệ làm đẹp tại Việt Nam. Bởi vậy truyền thông Hàn Quốc muốn tìm hiểu về quan điểm kinh doanh cũng như tư duy của người đứng đầu những hệ thống làm đẹp uy tín tại Việt Nam để có thêm góc nhìn khách quan nhất về thị trường. Sau quá trình phân tích và lựa chọn kĩ lưỡng, doanh nhân Trâm Tạ là cái tên được tờ báo uy tín Top 2 Hàn Quốc đánh giá cao cả về trí tuệ và năng lực. Theo chia sẻ từ doanh nhân Trâm Tạ “điều quan trọng nhất với việc phát triển và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, đó là marketing”, và đây cũng chính là tựa đề của bài báo đã đăng. 

Bài báo chia sẻ, với chiến lược xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả cùng kế hoạch marketing chuyên nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO đang được CEO Trâm Tạ cùng hệ thống đại lý Trâm Beauty phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam và lan tỏa đến gần 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường khó tính như Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Các sản phẩm của CICIRO không chỉ được phân phối trực tiếp tại các spa, hair Salon, nail, shop thời trang, mỹ phẩm… mà còn được khách hàng đặt mua qua kênh bán hàng online (mạng xã hội và các trang thương mại điện tử).

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ - 2

Doanh nhân Trâm Tạ trong chuyến quảng bá sản phẩm CICIRO tại Paris

CICIRO cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín với sự đồng hành của nhiều Hoa hậu, người nổi tiếng Việt Nam trong những chiến dịch lan tỏa thương hiệu như: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Huyền My …

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ - 3

Hình ảnh tại thủ đô Rome, Italy của doanh nhân Trâm Tạ gần đây

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, CEO Trâm Tạ đặc biệt nhấn mạnh đến điểm khác biệt lớn nhất của công ty trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối mỹ phẩm CICIRO nằm ở giáo trình đào tạo và phương pháp kinh doanh tối ưu nhất cho hệ thống đại lý của mình. Theo đó, các hạng mục đào tạo về chuyên môn luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường, đặc biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân để mỗi đại lý đều trở thành những nhân tố có giá trị cho cộng đồng. Ngoài ra, chiến lược kinh doanh và các chương trình xúc tiến bán hàng cũng liên tục được thay đổi để đáp ứng với nhu cầu của thị trường, từ đó giúp hệ thống Trâm Beauty phát triển nhanh chóng và bền vững.

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ - 4

CEO Trâm Tạ chia sẻ bí quyết để hệ thống phân phối phát triển như hiện nay là nhờ chiến lược đào tạo đại lý kiến thức kinh doanh khoa học, toàn diện.

Bài viết trên báo K-Health cũng hết lời ca ngợi sự phát triển nhanh chóng của hệ thống Showroom & Spa Trâm Beauty thông qua mô hình nhượng quyền thương hiệu đang được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước áp dụng.

Báo Hàn khen ngợi sự thành công của doanh nhân trẻ Trâm Tạ - 5

Doanh nhân Trâm Tạ khẳng định sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại Hàn Quốc cho chuỗi Showroom & Spa Trâm Beauty trong thời gian tới.

Trong buổi phỏng vấn, CEO Trâm Tạ tiết lộ cô sẽ tiếp tục mang những sản phẩm làm đẹp an toàn, uy tín đến với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời muốn tổ chức các hội thảo chuyên sâu về kiến thức và công nghệ làm đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Không chỉ thành công trong việc mở rộng hệ thống Showroom & Spa Trâm Beauty, doanh nhân Trâm Tạ hiện đang là chủ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: rượu vang thượng hạng Trâm Present, trang sức ngọc trai Trâm Jewelry, bánh trung thu Trâm Mooncake… Trong xu hướng hội nhập kinh tế toàn cầu, những doanh nhân trẻ nhiệt huyết và thành công như doanh nhân Trâm Tạ đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế, xúc tiến thương mại, đưa doanh nghiệp Việt Nam nâng cao uy tín cũng như năng lực cạnh tranh trên thị trường thế giới. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều những doanh nhân trẻ được sự ghi nhận từ những cơ quan truyền thông hàng đầu như giống như doanh nhân Trâm Tạ đã và đang đạt được.

Tin đọc nhiều

Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...