Tháng 01, 2019
Thứ ba
Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 15:55 PM (GMT+7)

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng"

Chọn một đại sứ thương hiệu để giúp sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng là một việc quan trọng và được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, C.E.O Di Băng lại không chọn người nổi tiếng để làm đại diện cho Hanayuki. Mà chính cô sẽ là người đại diện.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 1

Đầu tiên, để chọn được đại sứ thương hiệu phù hợp không phải là một việc đơn giản. Nó không phải đến từ một quyết định ngẫu hứng hay sự lựa chọn một ngôi sao nổi tiếng với hy vọng là thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 2

Làn da mịn màng và vẻ đẹp trong trẻo của mẹ 2 con Di Băng.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 3

Chọn ngôi sao thể thao, điện ảnh hay ca sĩ, người mẫu nổi tiếng để đại diện cho thương hiệu như con dao hai lưỡi”. Việc sử dụng "ngôi sao" quảng cáo phù hợp có thể tác động tích cực đến người tiêu dùng cũng như thương hiệu qua việc thu hút sự chú ý của  khách hàng đến thương hiệu, khiến họ có cái nhìn thiện cảm đối với thương hiệu giống như tình cảm họ dành cho thần tượng của mình.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 4

Nhẹ nhàng và thanh khiết như một nàng công chúa.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 5

Với niềm đam mê về mỹ phẩm và làm đẹp, mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho người Việt. Nữ doanh nhân Di Băng đã biến ước mơ của mình thành sự thật khi mỹ phẩm cao cấp Hanayuki ra mắt thị trường.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 6

Tất cả các sản phẩm của Hanayuki đều hướng đến mục đích chăm sóc và điều trị những vấn đề về da, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 7

Việc chọn đại sứ thương hiệu không nhất thiết phải là ngôi sao, vấn đề quan trọng ở đây chính là sự phù hợp của người đại diện và thương hiệu của doanh nghiệp. Và Di Băng là người phù hợp nhất đại diện hình ảnh cho Hanayuki. Sự phù hợp này bắt nguồn từ giá trị kinh doanh cốt lõi của VB Universal.

CEO Di Băng: "Đại sứ thương hiệu Hanayuki không cần phải là người nổi tiếng" - 8

Không thể phủ nhận, Di Băng ngày càng trẻ đẹp hơn theo thời gian.

Sử dụng chính hình ảnh của mình để đại diện cho Hanayuki, mẹ 2 con Di Băng đã tạo cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ. Những đại lý, hệ thống phía dưới của Hanayuki, các chị chính là minh chứng hùng hồn nhất, là hình ảnh đại diện đắc giá nhất cho chất lượng của Hanayuki.

Tin đọc nhiều

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Các mẹ sau sinh cần đọc tin này nếu hay bị chóng mặt, tụt huyết áp Do mất nhiều máu trong quá trình sinh nở, thay đổi về nội...