Tháng 07, 2018
Thứ bảy
Thứ Hai, ngày 09/04/2018 10:22 AM (GMT+7)

Cơ hội trải nghiệm đường đua F1 lần đầu tiên tại Việt Nam

Đã từ rất lâu, đường đua F1 luôn là mơ ước của người Việt Nam nhưng hôm nay các fan hâm mộ không cần phải đi xa và chờ đợi lâu, lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội chìm đắm trong những trải nghiệm F1 hoàn hảo.

F1 – Đường đua của những đam mê bùng cháy

Đèn xanh bật sáng, không gian bùng nổ khi những chiếc xe gầm lên, đồng loạt tăng ga và lao vút về phía trước, đám đông khán giả phấn khích reo hò, phất cao những lá cờ của đội đua mình yêu thích mỗi khi những chiếc xe rít lên, vun vút lao qua.

Đó là hình ảnh quen thuộc trên các trường đua thế giới mỗi mùa giải F1 đi qua. F1 hấp dẫn khán giả toàn thế giới bởi đây là đường đua của những người dám đột phá mọi giới hạn, mang đến sự cuồng nhiệt cho người xem trong những pha tranh chấp, bứt phá tốc độ và những cú vào cua tốc độ cao nghẹt thở.

Bắt đầu từ những năm 1920, F1 luôn được biết đến như một cuộc đua tốc độ danh giá và hấp dẫn nhất thế giới. Tính đến nay, F1 được 400 triệu người theo dõi tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 21 đường đua tại 21 quốc gia trên 5 châu lục, cùng những màn trình diễn tốc độ của các tay đua trên những chiến mã dũng mãnh. Nếu đã là tín đồ yêu xe, yêu tốc độ, ai cũng muốn được một lần đến trường đua, chứng kiến bầu không khí cuồng nhiệt đó một lần trong đời.

Cơ hội trải nghiệm đường đua F1 lần đầu tiên tại Việt Nam - 1

Từ năm 2016, nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trở thành Đối tác Toàn cầu của Giải đua xe Công thức 1

Ở Việt Nam, có không ít người yêu thích môn thể thao tốc độ này, tuy nhiên, không có chặng đua F1 tại Việt Nam, nên người hâm mộ khó có điều kiện tiếp cận với những trải nghiệm tuyệt vời này. Nhưng không cần phải đi xa và chờ đợi lâu, lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội chìm đắm trong những trải nghiệm F1 hoàn hảo.

F1& Heineken - Sự kết đôi hoàn hảo

Từ năm 2016, nhãn hiệu bia cao cấp Heineken và Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM) đã ký thoả thuận hợp tác đưa Heineken trở thành Đối tác Toàn cầu của Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1 hay F1). Điều này đã giúp nhãn hàng này có thể tiếp cận với hàng loạt các sự kiện đỉnh cao của F1, đồng hành cùng F1 trong các chặng đua và qua đó chia sẻ các giá trị và niềm đam mê, trải nghiệm hoàn hảo với những người hâm mộ, đẩy mạnh ý nghĩa thương hiệu trên khắp các vùng địa lý mới, mang trải nghiệm về thế giới sống động và rực lủa của F1 đến gần hơn với những người hâm mộ trung thành.

Như vậy ngoài những trải nghiệm đỉnh cao về phim ảnh, âm nhạc và thể thao như: Loạt phim James Bond 007 đình đám; Sự kiện âm nhạc Green Room, Countdown Party bùng nổ khắp các thành phố vào mùa lễ hội; Giải đấu bóng đá UEFA Champion League danh giá;... thì giờ đây F1 sẽ chính là cái tên đẳng cấp cùng với Heineken tiếp tục viết nên những trải nghiệm độc đáo nhất dành cho người hâm mộ Việt.

Cũng giống như những gì mà giải đua F1 đem lại trên toàn thế giới, Heineken luôn cam kết mang đến trải nghiệm độc đáo nhất cho người hâm mộ, với hương vị bia thượng hạng không đổi từ năm 1873. Cùng với tốc độ và kỹ thuật, F1 là biểu tượng của việc vượt lên khỏi giới hạn của những đường đua, truyền cảm hứng về phong cách sống luôn nỗ lực hết mình để chinh phục sự mạo hiểm. Đó cũng là cách nhãn hàng này chinh phục thế giới không chỉ với hương vị thượng hạng xuyên thế kỷ mà còn bằng những trải nghiệm đỉnh cao, đẳng cấp thế giới.

Cơ hội trải nghiệm đường đua F1 lần đầu tiên tại Việt Nam - 2

Hơn thế nữa, Heineken và F1 có chung một niềm tin về tầm quan trọng của việc lái xe có kiểm soát và đặt an toàn là trên hết.

Giải đua F1 luôn tập trung cải tiến mức độ an toàn, dẫn đầu về những thiết kế sáng tạo và sử dụng năng lượng hiệu quả. Các tay đua F1 là những gương mẫu điển hình cho việc lái xe với sự cảnh giác và kiểm soát cao độ. Vì vậy, F1 và Heineken là sự kết hợp hoàn hảo để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” theo một cách mới mẻ và thú vị chưa từng có.

Trở thành đối tác toàn cầu của giải đua xe danh tiếng F1 đã mở ra cơ hội để lần đầu tiên Heineken mang đến cho người hâm mộ Việt Nam tận mắt chứng kiến những trải nghiệm F1 hoàn hảo với sự xuất hiện của cựu tay đua F1 huyền thoại David Coulthard, cùng màn trình diễn đỉnh cao với siêu xe F1 đến từ Red Bull tại khu đô thi Sala giữa lòng Sài Gòn, trải nghiệm tại khu vực Paddock, Pistop và đại tiệc bùng nổ của âm nhạc đỉnh cao cùng DJ số 1 thế giới Martin Garrix.

Lần đầu tiên bạn đến với trải nghiệm F1? Hãy theo dõi hết video để khám phá trải nghiệm F1 hoàn hảo cùng Heineken

Hãy cùng đón chờ trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 vào ngày 04/05/2018 sắp tới.

Sự kiện Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 sẽ diễn ra:

Thời gian: từ 16g00 ngày thứ Sáu ngày 4 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: Khu Đô thị Cao cấp Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu Đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình vào cồng tự do và dành cho người lớn trên 18 tuổi.

Thông tin chi tiết: vui lòng truy cập fapage của Heineken Việt Nam tại https://www.facebook.com/Heineken 

Gia Khang

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...
Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham...
Món quà quý từ thiên nhiên giúp thân hình cò hương lên cân dễ dàng Gần đây, nhiều người gầy truyền tai nhau về một sản phẩm...