Tháng 09, 2018
Thứ hai
Thứ Tư, ngày 04/10/2017 13:10 PM (GMT+7)

“Đập điện thoại” kêu gọi cha mẹ dành thời gian cho con

Thời gian vừa qua, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội khi đồng loạt phát động chiến dịch truyền thông trên khắp 3 miền Bắc – Trung - Nam, nhằm kêu gọi các bố mẹ Việt cần dành thời gian cho con nhiều hơn.

Xem video tại đây.

Đại diện chuỗi bán lẻ này cho biết, thực trạng hiện nay của các bố mẹ Việt là dành nhiều thời gian cho điện thoại, mạng xã hội, game online, với các thú vui ảo trên internet hơn là dành thời gian để vui chơi và chăm sóc con. Chính vì vậy, với mong muốn thay đổi và nâng cao nhận thức của bố mẹ Việt trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart đã phát động chiến dịch kêu gọi bố mẹ “Dành thời gian cho con nhiều hơn” thông qua hàng loạt các hoạt động được triển khai đồng bộ.

“Đập điện thoại” kêu gọi cha mẹ dành thời gian cho con - 1

Bên cạnh các nội dung tuyên truyền trên mạng xã hội như video thực tế ghi lại những suy nghĩ của các con nhằm thức tỉnh các bậc cha mẹ gây xôn xao dư luận, đơn vị này còn phát động chiến dịch chạy roadshow tại khắp các đường phố của Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp “Món quà lớn nhất dành cho con là thời gian của ba mẹ” thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. 

“Đập điện thoại” kêu gọi cha mẹ dành thời gian cho con - 2

Đặc biệt, trong chương trình “Trung thu gắn kết – Trọn tình yêu thương” do Bibo Mart tổ chức, chuỗi bán lẻ này đã khiến người xem giật mình khi mời các gia đình tham gia chương trình cùng “đập điện thoại” như một lời kêu gọi mạnh mẽ gửi tới các bậc phụ huynh hãy đặt điện thoại xuống để chơi với con.

Chiến dịch đã nhanh chóng tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ khi thu hút được sự quan tâm, bàn luận của hàng triệu các bậc cha mẹ trên khắp mọi miền tổ quốc

Chị Vân có con nhỏ 2 tuổi chia sẻ: “Mình thực sự giật mình khi đọc được những thông điệp này bởi thực tế mình cũng đang không dành nhiều thời gian cho con. Cả ngày đi làm không có thời gian lên mạng đọc báo chia sẻ với bạn bè, nên mình thường tranh thủ lúc chơi với con để lướt mạng. Nhưng sau khi đọc được những thông điệp này, mình thấy thương con nhiều hơn và chắc chắn mình cần thay đổi thói quen để dành thời gian chơi với con hàng ngày”.

“Đập điện thoại” kêu gọi cha mẹ dành thời gian cho con - 3

Trả lời phỏng vấn về lý do thực hiện chiến dịch, ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing chuỗi Mẹ và bé Bibo Mart cho biết: Với sứ mệnh vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể giúp các bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất.

Chính vì vậy, các hoạt động mang lại giá trị gia tăng thêm cho khách hàng, cung cấp các kiến thức, kỹ năng nhằm thay đổi và nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc nuôi dạy và chăm sóc trẻ sẽ được Bibo Mart đầu tư dài hơi, có chiến lược rõ ràng nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Phim hoạt hình Doraemon: Mang thế giới tuổi thơ lên YouTube Sau 02 tháng sở hữu bản quyền để chính thức phát hành trên...