Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Sáu, ngày 20/11/2015 14:45 PM (GMT+7)

driVadz trao giải “Đề Pa” chương trình “làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu”

Ngày 19/11/2015 tại trụ sở của công ty cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô – “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã diễn ra lễ trao giải “Đề Pa” trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu”.

Theo đó, anh Nguyễn Đăng Khôi là chủ xe may mắn duy nhất giành giải thưởng cho chủ xe tham gia chạy quảng cáo tháng 10 với trị giá lên đến 50 triệu đồng. Chia sẻ với driVadz, anh Khôi cho rằng anh cảm thấy mình thực sự rất may mắn khi lần đầu tiên tham dự “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã bất ngờ nhận được giải thưởng giá trị như vậy. Theo anh, đây là một sân chơi rất thú vị, vì thế driVadz hoàn toàn có cơ hội phát triển mạnh hơn nữa tại Việt Nam”.

driVadz trao giải “Đề Pa” chương trình “làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” - 1

Từ một dịch vụ phổ biến trên thế giới…

Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân vốn không mới, loại hình này rất phổ biến tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Rumani với những thương hiệu khai thác dịch vụ này phải kể đến: Carvertise, WrapMatch, AdWrap, Signrider v.v. Người tham gia dịch vụ này sẽ dán quảng cáo theo từng chiến dịch và nhận về lợi ích bằng tiền mặt như một nguồn thu nhập để trang trải những chi phí dành cho chiếc xe là phương tiện giao thông hàng ngày. Tại Việt Nam, hình thức này mới được triển khai theo cách khá đặc thù: Hoặc dán đề can trang trí và người tham gia dán xe phải mất phí, hoặc dán quảng cáo trên phương tiện công cộng như taxi hoặc xe bus. Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là gần như chưa có.

…Đến một ‘sân chơi’ kịch tính tại Việt Nam

driVadz trao giải “Đề Pa” chương trình “làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” - 2

Với tham vọng tạo ra một hoạt động online và offline hấp dẫn dành cho chủ xe ô tô cá nhân, “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã được công ty cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô chính thức cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 9/2015. Không chỉ dừng lại ở một khái niệm mới vượt ra khỏi nhận định về quảng cáo đơn thuần, driVadz còn tạo ra một sân chơi thực sự dành cho các chủ xe ô tô cá nhân và những thương hiệu đến từ bất kỳ tổ chức nào. Ưu thế rõ ràng của driVadz nằm ở lợi ích tương xứng giữa hai đối tượng người chơi chính là chủ xe và tổ chức.

Với chủ xe, họ được tham gia thiết kế hình ảnh cho chiếc “xế” yêu bằng những thao tác đơn giản trên website http://drivadz.vn, qua đó dễ dàng hình dung được hình ảnh quảng cáo khi dán lên xe trông ấn tượng như thế nào. Hình ảnh thiết kế đẹp mang đến cho chiếc xe diện mạo thanh lịch mới. Quy trình dán bóc kỹ thuật cao không ảnh hưởng lớp sơn xe giúp chủ xe hoàn toàn yên tâm. Khi dán hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu, chủ xe nhận về những gói quyền lợi đa dạng như được chăm sóc xe miễn phí, nhận tiền mặt hàng tháng hoặc ưu đãi về sản phẩm từ tổ chức. Bên cạnh đó, driVadz chủ động mang tới chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng như một chất xúc tác mạnh để tăng độ thu hút cũng như sự kịch tính cho sân chơi.

driVadz trao giải “Đề Pa” chương trình “làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” - 3

Với các tổ chức muốn tìm kiếm một giải pháp quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và kinh tế, “Sân chơi quảng cáo” driVadz chính là một kênh họ đang tìm kiếm. Thông thường, lợi ích của quảng cáo có hai phần: 1) Tác động vào lựa chọn của khách hàng về thương hiệu dịch vụ với những người đã sẵn tâm thế mua hàng; 2) Tạo sự nhận biết và ghi nhớ trong tâm trí người chưa có ý định mua hàng để khi nhắc đến sản phẩm hay dịch vụ đó, nó gợi ngay đến thương hiệu của tổ chức. Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân được Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Hoa Kỳ (OAAA) đánh giá có độ nhận biết cao và dễ dàng ghi nhớ khi tạo ra hàng chục ngàn lượt xem mỗi ngày/xe. Và cũng theo đó, có đến 80-90% số người được khảo sát có thể nhớ được nội dung và hình ảnh quảng cáo trên ô tô khi bắt gặp chỉ một vài lần. Hơn thế, driVadz mang tới những dịch vụ gia tăng rất hữu ích với tổ chức: 1) Kết nối tổ chức với lượng khách hàng tiềm năng là chính các chủ xe, bạn bè và người thân của họ; 2) Mang tới một kênh quảng bá dạng truyền miệng hữu hiệu; 3) Những bản khảo sát phản hồi về chất lượng dịch vụ của thương hiệu từ chủ xe cũng sẽ là cơ sở để tổ chức sử dụng cho định hướng sản phẩm dịch vụ sau này.

Và một driVadz “tân binh” nhưng đủ ấn tượng

Chưa đầy hai tháng kể từ thời điểm ra mắt, driVadz đã thu hút được một lượng lớn chủ xe lên đến 250 người tham gia chạy quảng bá cho hai thương hiệu lớn là VOV FM Cảm xúc 89MHz và ngân hàng ANZ. Và trước khi chiến dịch mới bắt đầu vào cuối tháng 11, vẫn còn đến 200 chủ xe đang kiên nhẫn chờ đợi được hiện diện trên sân chơi. Trong suốt quá trình triển khai các chiến dịch, tập thể driVadz vẫn không ngừng tìm tòi những hướng đi sáng tạo, khắc phục các vấn đề phát sinh nhằm hoàn thiện dịch vụ để xứng đáng với niềm tin của các chủ xe và các thương hiệu đã gửi gắm. Với những nỗ lực đó, driVadz hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ trở thành một sân chơi mới được ưa chuộng, một trào lưu thực sự trong tương lai không xa.

Tin đọc nhiều

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Phim hoạt hình Doraemon: Mang thế giới tuổi thơ lên YouTube Sau 02 tháng sở hữu bản quyền để chính thức phát hành trên...