Tháng 07, 2018
Thứ sáu
Thứ Ba, ngày 08/12/2015 06:45 AM (GMT+7)

“Đừnglopịlỗ” cùng Dunlopillo

Hạnh phúc cần lắm sự sẻ chia, lắng nghe để những giận hờn chỉ là muối cho tình yêu thêm mặn nồng,để những khó khăn chỉ là thử thách cho tình yêu thêm sâu sắt, thêm thăng hoa và thêm đẹp

Những năm tháng yêu nhau luôn đong đầy niềm vui lãng mạn của những buổi gặp gỡ nên mọi việc đều hóa giản đơn; nhưng những khác biệt tưởng chừng như bình thường ấy lại là tảng băng ngầm khi “hai ta về một nhà”. Nếp sống từng nhà ngay từ việc ăn uống, thói quen sinh hoạt đều khác nhau gây không ít khó khăn cho những cặp đôi trong những năm tháng đầu chung sống. Những mâu thuẫn phát sinh khiến nhiều người cảm thấy hoang mang liệu người bạn đời ấy có phải là lựa chọn thích hợp.

“Đừnglopịlỗ” cùng Dunlopillo - 1

Trong đoạn phim ngắn Yêu và #Đừnglopịlỗ nằm trong chiến dịch “Hiểu để yêu” do nệm Dunlopillo khởi xướng thực hiện nhằm khuyến khích các cặp đôi, các gia đình trẻ dành thời gian lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu nhau – tạo nền tảng quan trọng để duy trì tình yêu và hạnh phúc đã được nhiều người chia sẻ, có nhiều những tình huống đời thường mà các cặp vợ chồng trẻ bắt gặp mình trong đó, khi những bất đồng từ sự khác biệt luôn nảy sinh. Vậy những từ những điều tưởng chừng như “pị lỗ” ấy lại trở nên ngọt ngào khi đối phương bắt đầu học cách thấu hiểu và lắng nghe. Khi người chồng hiểu được sự quan tâm củavợ, khi vợ lắng nghe và cảm thông với chồng nhiều hơn, những khoảng cách được xích lại gần nhau và sự khác biệt được dung hòa từ trong thấu hiểu.

“Đừnglopịlỗ” cùng Dunlopillo - 2

Là thương hiệu bắt nguồn từ Anh Quốc, nệm Dunlopillo có lịch sử phát triển hơn 80 năm với những công nghệ tiên tiến, đột phá tạo nên những dòng sản phẩm nệm ngủ cao cấp, như nệm cao su, nệm lò xo được tin dùng tại hơn 40 quốc gia. Mang chất lượng toàn cầu đến Việt Nam, Dunlopillo đến với khách hàng bằng những thông điệp đầy ý nghĩa, nơi mà mỗi sản phẩm không còn là nệm ngủ thông thường mà chính là người bạn đồng hành để cùng lắng nghe và chia để những khoảnh khắc ngọt ngào yêu thương luôn là hành trang trong cuộc sống gia đình. Chiến dịch “Hiểu để yêu” với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn đã nhận được nhiều đồng cảm, đặc biệt câu chuyện “Đừnglopịlỗ” với những tình huống đời thường mà các cặp đôi trải qua. Hãy cùng nhau giữ lại những khoảnh khắc yêu thương thật sự để những tháng năm phía trước luôn đong đầy hạnh phúc và niềm tin. Hãy cùng chia sẻ những điều ý nghĩa với Dunlopillo tại www.hieudeyeu.com.vn

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham...
Đánh giá L'Oréal Revitalift Laser X3 dành cho phụ nữ tuổi 30 L'Oréal Revitalift Laser X3 là sản phẩm rất đáng để thử nếu...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...