Tháng 09, 2019
Thứ hai
Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 09:15 AM (GMT+7)

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam

Trải qua những cuộc thảo luận, đánh giá gắt gao từ các chuyên gia marketing, sáng tạo hàng đầu của MMA Smarties Vietnam (Hiệp Hội Truyền Thông Kỹ thuật số), chiến dịch truyền thông của Durex Việt Nam đã xuất sắc giành được Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội năm 2019.

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 1

Giải thưởng này là một bước tiến thành công trong hành trình xây dựng thương hiệu Durex tại Việt Nam.

Giải thưởng MMA SMARTIES của Hiệp hội Truyền thông Kỹ thuật số là giải thưởng duy nhất toàn cầu về Truyền thông Kỹ thuật số (Mobile Marketing) vinh danh các sáng kiến, sáng tạo và thành công của các nhóm và cá nhân tạo ra các kết quả vượt bậc để tương tác với người tiêu dùng.

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 2

Đây là giải thưởng danh giá tầm quốc tế trong ngành Truyền thông Kỹ thuật số.

Chỉ trong năm 2019, lượng người theo dõi Facebook Durex Việt Nam tăng 57%, tỷ lệ tương tác tăng 75%, số người xem các nội dung tăng 3.5 lần và chi phí quảng cáo giảm đáng kể. Các nội dung trên trang fanpage đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng và có lượng tương tác đông đảo. Trong đó phải kể đến bốn nội dung có lượng tương tác “khủng” tạo nên tiếng tăm cho Durex Việt Nam là:

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 3

Hội nghị Thượng Đỉnh Trump – Kim (1.6 triệu người xem, Tương tác 462 ngàn lượt)

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 4

Phim Trò Chơi Vương Quyền (2.2 triệu người xem, Tương tác 198 ngàn lượt)

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 5

Durex bán tại chuỗi cửa hàng Con cưng (tăng 10 ngàn người theo dõi, 3.2 triệu người xem, Tương tác 632 ngàn lượt)

Durex Việt Nam giành Giải thưởng Vàng của MMA Smarties Vietnam - 6

Tháng tự hào người Đồng tính, Dị tính (2.4 triệu người xem; Tương tác 151 ngàn lượt).

Không chỉ thành công trong việc thu hút cộng đồng, Durex còn làm cho đề tài về tình dục và bao cao su được chia sẻ nhiều hơn trong bối cảnh xã hội truyền thống Á đông. Trên tất cả, nhãn hàng Durex đã tăng trưởng vượt bậc cho thấy hiệu quả của hiệu ứng quảng cáo trên Mạng xã hội.

Nội dung truyền thông trên trang Facebook Durex Việt Nam đã nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ của cộng đồng nhờ yếu tố nội dung đa nghĩa, dí dỏm và thông minh, mang tính “thời sự” của các sự kiện đáng chú ý đang diễn ra.

Đình Khôi

Tin đọc nhiều

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Các “ông lớn” bất động sản đổ bộ về Nam Cần Thơ Sự “đổ bộ” của các doanh nghiệp về tìm cơ hội, đầu tư và...
Các mẹ sau sinh cần đọc tin này nếu hay bị chóng mặt, tụt huyết áp Do mất nhiều máu trong quá trình sinh nở, thay đổi về nội...