Tháng 09, 2019
Thứ hai
Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 13:55 PM (GMT+7)

Ecoworld ra mắt tại Dubai - triển vọng nhưng cũng đầy thách thức

Những hoạch định kinh doanh và chiến lược phát triển của Tập đoàn Ecoworld không chỉ dừng lại ở 1 - 2 năm tới mà là cả một tiến trình, một tiềm lực kinh tế mới trong tương lai. Sự mở rộng hệ sinh thái, cũng như cung cấp những dịch vụ trải nghiệm nhằm đảm bảo sự hoàn thiện về đời sống xã hội cho cộng đồng. Ecoworld lấy công nghệ, sáng tạo, hiện đại làm trung tâm phát triển nòng cốt..

Tầm nhìn chiến lược

Ecoworld ra mắt tại Dubai - triển vọng nhưng cũng đầy thách thức - 1

Trong thế kỷ 21, không gì là không thể, hãy liều lĩnh, giống như Dale Carnegie nói: “Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội, người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức”. Tập đoàn Ecoworld nắm bắt sứ mệnh khởi động các dự án tiềm năng, sáng tạo và đột phá, Ecoworld tin rằng: “Công nghệ sẽ thay thế con người làm được rất nhiều điều.

Trong vòng 10 - 20 - 30 năm tới, công nghệ sẽ được ứng dụng nhiều hơn vào các lĩnh vực bất động sản, dịch thuật công chứng, y tế, giáo dục, nông nghiệp, công nghệ sinh học… và đặc biệt là lĩnh vực tài chính, ngân hàng điện tử.

Cuộc cách mạng 4.0 đã, đang và sẽ mang đến cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp, từ các tập đoàn lớn đến công ty vừa và nhỏ. Đặc biệt là trong các lĩnh vực đang phát triển rất nhanh như thương mại điện tử, bán lẻ, thanh toán điện tử, tài chính, công nghệ. Với nền tảng Ecoshare, kết hợp cùng các đối tác chiến lược và nhiều đối tác lớn khác, chúng tôi đang xây dựng lên một hệ sinh thái rộng lớn. 

5 mảng hoạt động chính của Tập Đoàn Ecoworld bao gồm : Bất động sản, Tài chính, Công nghệ, Truyền thông và Bán Lẻ.

Dubai - vươn xa giấc mơ công nghệ

Sau 6 tháng bắt đầu đi vào hoạt động, kể từ tháng 5 năm 2019, tập đoàn Ecoworld đã có các hoạch định phát triển lâu dài về nhiều mặt và đạt được những thành công nhất định, nổi trội là lĩnh vực bán lẻ. Trong khoảng thời gian đó, cả tập thể đại gia đình Ecoworld đã từng bước kiến tạo một hệ sinh thái mới. Đánh dấu cho bước ngoặt trọng đại, với tư duy và tầm nhìn vĩ mô, tập đoàn Ecoworld đã quyết định ra mắt thế giới tại thành phố giàu có và xa hoa bậc nhất Dubai vào ngày 30/09 vừa qua, đặt viên gạch phát triển đầu tiên tại thị trường Châu Á lớn mạnh.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo của Ecoworld đã trình bày các chiến lược và nhiều dự án đang triển khai. Trong đó không thể không nhắc tới dự án Ecoshare - hệ sinh thái giúp kết nối trực tiếp giữa người có nhu cầu và người cung ứng sản phẩm hay dịch vụ mà họ không phải trả bất cứ một khoản phí nào cho bên thứ 3.

Ecoworld ra mắt tại Dubai - triển vọng nhưng cũng đầy thách thức - 2

Ban lãnh đạo của Ecoworld tại sự kiện ra mắt thế giới tại Dubai

Khi gia nhập vào Ecoshare, người dùng sẽ được tham gia miễn phí cộng đồng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên các kênh truyền thông. Bên cạnh đó, sản phẩm hay dịch vụ của người dùng trong hệ sinh thái còn được cập nhật thông tin, chia sẻ bán hàng trên các chuỗi hệ thống trực thuộc tập đoàn Ecoworld như Happiworld, Mr.EcoMart, BusinessCoffee, EcoStartup, IamEco, Ecobuzz... Trong đó, Ecoshare kiến tạo nên một hệ sinh thái liên kết Ecoworld và các Agent Share thật sinh động, đối tác sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi khi tham gia.

Hé mở những hoạch định tương lai

Đồng hành song song với dự án Ecoshare chính là EcoGo, một chiến dịch phát triển cộng đồng toàn cầu của Tập đoàn Ecoworld, mục đích chia sẻ các ứng dụng, hệ sinh thái cũng như kết nối cộng đồng người tiêu dùng toàn cầu trong một nền tảng kết nối kinh tế chia sẻ Ecoshare. EcoGo khởi động từ việc chia sẻ, tất cả các ứng dụng Ecoshare, EcoID, IamEco, Ecobuzz, Mr.Eco,…. đều sử dụng 1 ID đồng bộ duy nhất trên Ecoid và sử dụng link giới thiệu (Affiliate) trên toàn cầu.

Với hoạch định và hướng đi rõ ràng, Tập đoàn đang tiến hành từng bước vững chắc trên con đường phát triển không ngừng, lấy công nghệ làm đầu và luôn cho thế giới biết được tầm nhìn của mình tới tương lai, lấy giá trị cốt lõi: "Chất lượng - Uy tín - Chính trực - Chuyên nghiệp" làm nền tảng của sự gia tăng bền vững.

Ecoworld ra mắt tại Dubai - triển vọng nhưng cũng đầy thách thức - 3

Tiếp nối thành công sau Dubai, sự kiện ra mắt Ecoworld tiếp theo vào ngày 30.11.2019 tại Hàn Quốc

Không dừng ở Dubai, Ecoworld tiếp tục hành trình chinh phục thị trường Châu Á, và điểm dừng chân tiếp theo được lựa chọn là Hàn Quốc. Kết hợp hoạch định và hướng đi rõ ràng, tập đoàn Ecoworld đang tiến hành từng bước vững chắc trên con đường phát triển không ngừng, đưa thương hiệu, tên tuổi hướng ra thế giới, đặt ra nền tảng quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu. Trở thành một trong những tập đoàn đạt đến đỉnh cao và dẫn đầu xu hướng.

Mọi thông tin chi tiết cho sự kiện tại Hàn Quốc ngày 30/11 có tại website : https://ecoworld.co/

Ecoworld ra mắt tại Dubai - triển vọng nhưng cũng đầy thách thức - 4

Tin đọc nhiều

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Thiết bị vệ sinh Kim Quốc Tiến - giải pháp tiết kiệm cho các chủ đầu tư xây dựng Hiện nay trên các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà...
Các mẹ sau sinh cần đọc tin này nếu hay bị chóng mặt, tụt huyết áp Do mất nhiều máu trong quá trình sinh nở, thay đổi về nội...