Tháng 09, 2019
Thứ hai
Thứ Hai, ngày 04/11/2019 16:28 PM (GMT+7)

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam

Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) hiện đang tổ chức “Japan Mall” với mục đích phân phối các mặt hàng Nhật Bản qua các kênh thương mại điện tử (EC) trên 18 quốc gia.

Tại Việt Nam, việc phân phối hàng Nhật Bản trên thị trường bán lẻ và kênh EC sẽ được bắt đầu từ 01/11/2019. Lần này, việc bán hàng sẽ được thực hiện thông qua 6 nhà bán lẻ và 3 kênh EC. JETRO sẽ tiến hành các hoạt động quảng bá khác nhau để thúc đẩy doanh số thông qua các kênh bán hàng này.

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam - 1

JETRO đã 3 năm liên tiếp hỗ trợ việc bán các sản phẩm của Nhật Bản thông qua các cửa hàng của FamilyMart, Minisitop và AEON dưới tên gọi “Japan Fair” kể từ năm 2016. Nhiều sản phẩm mới được bày bán tại hội chợ là các sản phẩm được yêu thích và đều tiếp tục được bán sau khi hội chợ kết thúc.

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam - 2

Mặt khác, kể từ năm 2016, các nhà bán lẻ đã lần lượt tham gia vào thị trường nhằm mục đích mở rộng thị thường tiêu thụ qua việc mở rộng các kênh bán hàng. Trong Japan Mall lần này, ngoài ba công ty được đề cập ở trên, FujiMart, KOHNAN, 7-Eleven sẽ tham gia với tư cách là nhà bán hàng.

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam - 3

Ngoài ra, kênh EC đã được bổ sung như một kênh bán hàng mới. Quy mô thị trường của EC tại Việt Nam năm 2018 đạt 185,8 tỷ Yên, và tốc độ tăng trưởng trung bình dự kiến từ năm 2018 đến năm 2023 là 23%. Quy mô thị trường lớn hơn Singapore và tốc độ tăng trưởng thị trường cao hơn Thái Lan cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường EC đầy triển vọng trong ASEAN. Vì vậy, JETRO sẽ hỗ trợ bán các sản phẩm của Nhật Bản thông qua các trang web EC lớn tại Việt Nam như Shopee, Tiki và Lazada.

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam - 4

Japan Mall lần này dự kiến có 140 mặt hàng sẽ góp mặt. Đặc biệt, tại Japan Fair năm ngoái chỉ có 5 sản phẩm không phải thực phẩm, nhưng năm nay, cùng với việc mở rộng kênh bán hàng, sẽ có 27 sản phẩm như đồng hồ, ghế và dụng cụ trang điểm tham gia bày bán. Ngoài ra, trên kênh bán hàng EC mới cũng sẽ có các sản phẩm có giá cao như thực phẩm dành cho mẹ và em bé, sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt và kem BB.

Ngoài ra, đối với các hạng mục như kẹo và kem đã bán rất chạy tại Japan Fair trong quá khứ, các thương hiệu mới chưa từng xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ có mặt.

Japan Mall giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam - 5

Sau khi bắt đầu bán hàng, sự kiện mở đầu của Japan Mall sẽ được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên của tháng 11, nhằm ngày 2 và 3, tại cửa hàng AEON Tân Phú Celadon. Tại sự kiện này, quý khách hàng có thể dùng thử sản phẩm, trải nghiệm các nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản như mặc thử Yukata, nghe Kamishibai (kể chuyện bằng tranh Nhật Bản), giao lưu văn hóa Việt – Nhật bằng các sự kiện như thi đấu Wanko Four, và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Tin đọc nhiều

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, khoái cảm hơn khi yêu Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó...
Mẹo nhỏ giúp tăng chất nhờn khi quan hệ, kích thích ham muốn ở nữ Chất nhờn âm đạo là một hiện tượng sinh lý ở chị em, chất...
Các “ông lớn” bất động sản đổ bộ về Nam Cần Thơ Sự “đổ bộ” của các doanh nghiệp về tìm cơ hội, đầu tư và...
Các mẹ sau sinh cần đọc tin này nếu hay bị chóng mặt, tụt huyết áp Do mất nhiều máu trong quá trình sinh nở, thay đổi về nội...