Tháng 10, 2017
Chủ nhật
Thứ Năm, ngày 22/10/2015 09:40 AM (GMT+7)

“Lock&Lock Greenmate” – Cơ hội trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên

Ngày nay, các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn học về kinh doanh tiếp thị, truyền thông, có xu hướng tìm đến những sân chơi năng động dành cho sinh viên. Do đó, Lock&Lock đã triển khai chiến dịch “Lock&Lock Greenmate” với mong muốn đem lại sân chơi bổ ích, thú vị cho các bạn yêu thích Marketing và PR.

 “Lock&Lock Greenmate” là gì?

Đây là chiến dịch đã được tổ chức thành công tại các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và Indonesia và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và có mong muốn được thử sức, trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Tiếp thị (Marketing) và Truyền thông (PR).

Sau vòng phỏng vấn và tuyển chọn, 20 sinh viên được chọn lựa sẽ trở thành “Đại sứ Xanh”(Green Marketer) của Lock&Lock và được tham gia thực hiện các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội. Các bạn sẽ cùng Lock&Lock lập kế hoạch và thực hiện các chương trình với chủ đề “Green Life & Green Product”, tạo thói quen tiêu dùng không gây hại đến môi trường với các sản phẩm “xanh”.

Với nhiệm vụ cá nhân, các “Đại sứ Xanh” sẽ được trải nghiệm sản phẩm Lock&Lock, tìm hiểu những cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, sáng tạo, thân thiện với môi trường, và chia sẻ kinh nghiệm này qua các kênh mạng xã hội và trong các hoạt động nhóm.

“Lock&Lock Greenmate” – Cơ hội trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên - 1

Với nhiệm vụ nhóm, các “Đại sứ Xanh” sẽ tham gia các hoạt động chính gồm:

- CAMPUS TUMBLER DAY: tự lên kế hoạch các hoạt động tại trường học, chia sẻ những mẹo vặt, thói quen tốt… để thu hút, kêu gọi mọi người giữ thói quen tốt để bảo vệ, cải thiện môi trường. Giới thiệu các sản phẩm hợp thời trang, cá tính nhưng vô cùng thân thiện với môi trường của Lock&Lock để góp phần giảm lượng rác thải từ các chai nước, ly nhựa, ly giấy sử dụng 1 lần.

- GREENLIFE CLIP MAKING: thực hiện clip tuyên truyền với xu hướng “sống xanh” (Green Life)

- CHARITY BAZAAZ: tổ chức và thực hiện gian hàng từ thiện. Số tiền thu được từ gian hàng sẽ được dùng cho hoạt động từ thiện định kỳ của Lock&Lock

“Lock&Lock Greenmate” mang lại cho các bạn điều gì?

Các bạn sinh viên sẽ có những kinh nghiệm thực tế mà không phải trường lớp nào cũng có thời gian đào tạo, hướng dẫn cho các bạn; nhất là trong lĩnh vực truyền thông, cần rất nhiều kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên sẽ được nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, một kỹ năng rất cần thiết để thành công trong tương lại.

Ngoài việc được trải nghiệm thực tế, các bạn còn làm được một việc có ích cho xã hội đó là kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức để cùng bảo vệ môi trường, cùng hướng đến một môi trường xanh.

Mọi kinh phí cho các hoạt động trong suốt chiến dịch sẽ được Lock&Lock hỗ trợ và còn nhiều phần thưởng dành cho các cá nhân và nhóm xuất sắc sẽ được trong trong lễ tổng kết chương trình.

Hãy nộp đơn đăng ký ngay tại đây: http://bit.ly/LocknLock_Greenmate để cùng trải nghiệm thực tế với đam mê của bạn.

Thu Trang

Tin đọc nhiều

Chỉ làm điều này, huyết áp xuống 120/80 và đẩy lùi đau đầu, mỏi gáy Tưởng đau đầu, nặng gáy, mất ngủ là bệnh đơn thuần. Song hơn...
GaiA by Yang – thương hiệu uy tín cho người mê trang sức phong thủy Hướng đến việc cung cấp những giá trị thật của sản phẩm cho...
Chàng trai "bỏ" người yêu vì mặt mụn đã phải nhận kết cục đắng ngắt ra sao? Vân và Hùng là đôi bạn thanh mai trúc mã, ở chung khu phố và...
Mụn đầu đen, đầu trắng, mụn li ti: Tự trồi nhân sạch mịn sau 1 đêm quá đơn giản Hôm nay mới có thời gian ngồi rảnh uống trà bên cây lộc vừng...