Tháng 07, 2018
Thứ sáu
Thứ Năm, ngày 10/12/2015 15:04 PM (GMT+7)

Mercedes-Benz “gia nhập” thị trường bảo hiểm ô tô

Mercedes-Benz VN và Bảo hiểm Liberty vừa hợp tác giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, đánh dấu một bước đột phá mới trong chiến lược hợp tác kinh doanh khi lần lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại thị trường Việt Nam.

Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz – dành cho các dòng xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất, được xem là có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù sản phẩm mang tên Mercedes-Benz nhưng công ty không trực tiếp cung cấp mà toàn bộ sản phẩm và dịch vụ sẽ do Liberty trực tiếp phục vụ chủ xe.

Sản phẩm bảo hiểm ô tô “theo xe” đầu tiên

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm. Nếu mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận, khách hàng có thể được bồi thường đến 2 lần/năm và không bị hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi lần, trong khi hầu hết các công ty bảo hiểm chỉ đồng ý bồi thường 1 lần/năm.

Mercedes-Benz “gia nhập” thị trường bảo hiểm ô tô - 1

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Khối Xe Du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, bày tỏ sự tin tưởng khi lựa chọn Liberty làm đối tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm “theo xe”. Ảnh: Toàn Lê

Nếu mua trọn gói Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, khách hàng sẽ được nhân đôi an tâm nếu không may xảy ra tai nạn. Cụ thể, nếu tai nạn dẫn đến thương tổn thân thể cho người khác, Bảo hiểm Liberty sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho gia đình người bị hại đến 140 triệu đồng/người/vụ, thay vì tối đa là 70 triệu đồng/người/vụ theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính. Tương tự, đối với thiệt hại tài sản, Bảo hiểm Liberty cũng sẽ thay mặt khách hàng bồi thường đến 140 triệu đồng/vụ thay vì 70 triệu đồng/vụ theo quy định.

Ưu đãi xứng tầm cho khách hàng đẳng cấp

Khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm. họ sẽ được bảo hiểm thủy kích miễn phí, được quyền lựa chọn xưởng dịch vụ chính hãng sửa chữa và được thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% mà không phải trả chi phí khấu hao. Không những thế, các khách hàng mua thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe hoặc bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện sẽ được giảm 50% phí cho các sản phẩm này. Bên cạnh đó, những khách hàng trung thành và giữ xe an toàn sẽ được giảm đến 40% phí bảo hiểm khi tái tục hợp đồng. Ngoài ra, trong thời gian từ 04/12/2015 đến 05/02/2016, những khách hàng mua Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz từ các Đại lý của Mercedes-Benz, bao gồm An Du, Haxaco và Vietnam Star sẽ được tặng bộ pin sạc dự phòng cao cấp Cheero Power Bank dành cho các thiết bị di động.

Mercedes-Benz “gia nhập” thị trường bảo hiểm ô tô - 2

Ông Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Đây là sẽ một hướng đi mới đầy tiềm năng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam”. Ảnh: Toàn Lê.

Khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz còn được phục vụ 24/7 theo tiêu chuẩn riêng. Không chỉ thiết lập một tổng đài riêng cho khách hàng Mercedes-Benz (1800 1011, miễn cước), Liberty còn cam kết đưa ra quyết định bồi thường trong vòng 1-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường. Các khách hàng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội còn có thể hẹn găp nhân viên giám định Liberty tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz để kiểm tra xe và duyệt bồi thường trực tiếp. Bên cạnh đó, thủ tục giải quyết bồi thường dành cho khách hàng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz cũng có phần đơn giản hơn so với thị trường. Chẳng hạn, Liberty không yêu cầu khách hàng phải gửi xe ô tô ở nơi có người trông coi và có phiếu gửi xe khi giải quyết yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận xe như quy định của nhiều công ty bảo hiểm khác.

Đặc biệt, khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz sẽ được cứu hộ miễn phí không hạn chế số lần trong thời hạn bảo hiểm hay lý do yêu cầu cứu hộ - bất kể là xe bị tai nạn, chết máy, hết xăng hay nổ lốp. Những khách hàng không dám lái xe vì mất khả năng tập trung hay đi qua khu vực ngập nước cũng có thể yêu cầu cứu hộ miễn phí để đảm bảo sự an toàn cho người và xe. Đây là một quyền lợi vô cùng hữu ích cho khách hàng Mercedes-Benz, đặc biệt là các khách hàng ngoài các thành phố lớn.

Mercedes-Benz “gia nhập” thị trường bảo hiểm ô tô - 3

Đại diện hai công ty Mercedes-Benz và Bảo hiểm Liberty tại buổi họp báo. Ảnh: Toàn Lê

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Khối Xe Du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội từ Liberty, sẽ nhanh chóng chinh phục các khách hàng, dù là khó tính nhất, của chúng tôi”.

Ông Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Công ty mẹ của chúng tôi tại Hoa Kỳ là Liberty Mutual Insurance đã và đang hợp tác rất thành công với Mercedes-Benz trong việc phát triển và phân phối một sản phẩm bảo hiểm tương tự mang tên First Class Insurance. Vì thế, chúng tôi rất tự hào cùng Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục phát triển các sản phẩm bảo hiểm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các khách hàng. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Mercedes-Benz Việt Nam, chúng tôi hiện có thể mang đến cho khách hàng không chỉ những ưu đãi về quyền lợi mà cả những ưu đãi đặc biệt về mức phí nữa. Vì thế, chúng tôi tin rằng đây là sẽ một hướng đi mới đầy tiềm năng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Mercedes-Benz đang được xem là “ngôi sao” và là một trong những nhân tố chủ chốt của ngành ô tô Việt Nam khi liên tục dẫn đầu thị trường xe sang ở Việt Nam trong 20 năm vừa qua với thị phần hơn 50%, trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của ngành ô tô Việt Nam. Mercedes-Benz Việt Nam hiện đang sở hữu hệ thống đại lý lớn nhất trong phân khúc hạng sang với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc.

Trong khi đó, Bảo hiểm Liberty là công ty đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7. Điều này góp phần giúp Liberty trở thành nhà bảo hiểm ô tô được yêu thích nhất theo khảo sát từ các công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng như Cimigo và Ipsos.

Minh Sơn

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...
Đánh giá L'Oréal Revitalift Laser X3 dành cho phụ nữ tuổi 30 L'Oréal Revitalift Laser X3 là sản phẩm rất đáng để thử nếu...