Tháng 10, 2017
Chủ nhật
Thứ Sáu, ngày 16/10/2015 11:20 AM (GMT+7)

Ngày hội chăm sóc xe được mong chờ nhất năm 2015

Car Care Day được chào đón hàng năm sẽ chính thức khởi động tại thành phố Hà Nội vào ngày 14-15 tháng 11 năm 2015 và sẽ tiếp tục đến với TP. HCM trong tháng 12/2015.

Car Care Day 2015: Quy mô hơn, thú vị hơn

Sau Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2014, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viên Ô Tô đã ghi nhận được sự đa dạng của các khách hàng tham gia chương trình, trong đó có đến 46% khách hàng tham dự là quản lý hoặc nhân viên làm việc văn phòng và gần 38% là các chủ doanh nghiệp và công ty tư nhân, hơn 1/5 số lượng khách hàng tham dự là nữ giới và có tới 34% chủ xe đưa gia đình đến tham dự chương trình. Từ những dữ liệu nói trên cùng nhiều phỏng vấn chuyên sâu khác, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đã dần hoàn thiện các hoạt động dịch vụ và mở rộng quy mô của Car Care Day 2015 để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Chương trình sẽ diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe rộng khắp, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15 tháng 11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20 tháng 12.

Với tư vấn chuyên sâu về lốp của Bridgestone và kiểm tra scan lỗi cũa đội ngũ chuyên gia của BVOT, phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác Shell, GS, BMW, 3M, Bosch, Liberty, chương trình đảm bảo khách hàng sẽ thỏa mãn với các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe, cũng như phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện của chương trình.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu hàng đầu. Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone để đem đến thêm nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế đến cho khách hàng tham gia chương trình.”  

Không nhắn tin khi lái xe: hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Sau khi xây dựng khu vui chơi trẻ em tại huyện đảo Lý Sơn trong năm 2014, đồng thời giúp đỡ các gia đình gặp tai nạn giao thông, Car Care Day 2015 tiếp tục hướng đến một thông điệp mới mang tính nhân văn và cấp thiết: kêu gọi cộng đồng ô tô Việt “Không nhắn tin khi lái xe”. 

Theo số liệu nghiên cứu của Opera, Việt Nam nằm trong top “4P” (4 cường quốc) sử dụng smartphone ở châu Á, với tỷ lệ sử dụng smartphone tăng mạnh 545% kể từ năm 2013. Điều này cho thấy sự bùng nổ về nhu cầu sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen sử dụng điện thoại của người dân lại đang có nhiều bất cập, nhất là khi đang tham gia lưu thông trên đường.

Ngày hội chăm sóc xe được mong chờ nhất năm 2015 - 1

Ngày hội chăm sóc xe được mong chờ nhất năm 2015 - 2
2 trong 6 bức tranh do họa sĩ Hoàng Anh Đức - PainterMan sáng tác

Trong một nghiên cứu khác của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA), việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng xảy ra tai nạn giao thông lên 23 lần. Đây cũng là lý do hàng đầu dễn đến sự mất tập trung - nguyên nhân của 65% số vụ tai nạn. 

Chương trình cũng là lời kêu gọi các gia đình có trẻ vị thành niên cùng xây dựng ý thức “Không nhắn tin khi lái xe” cho lứa tuổi này, vì những thói quen của bố mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến hành vi của con cái. Theo Opera, sử dụng smartphone ở các cường quốc 4P đa số là thanh niên, tuổi sử dụng trung bình là dưới 24. Trong đó tại Việt Nam, 50% người sử dụng từ 19 tuổi trở xuống.

(Tuấn Hoàng)

Tin đọc nhiều

Chỉ làm điều này, huyết áp xuống 120/80 và đẩy lùi đau đầu, mỏi gáy Tưởng đau đầu, nặng gáy, mất ngủ là bệnh đơn thuần. Song hơn...
GaiA by Yang – thương hiệu uy tín cho người mê trang sức phong thủy Hướng đến việc cung cấp những giá trị thật của sản phẩm cho...
Không ép ăn, không Ipad, bà mẹ này vẫn giúp con ăn 3 bát/bữa Cho con vừa ăn vừa xem ipad, dọa "ngáo ộp”… thử đủ các “chiêu...
Ngưng bất mãn "bố mẹ thấp sợ con lùn", đây chính là cách "kéo dài" chân cho con! Thời buổi mà chiều cao đã trở thành ưu thế cạnh tranh nổi...