Tháng 07, 2018
Thứ sáu
Thứ Năm, ngày 03/12/2015 08:45 AM (GMT+7)

Online Friday 2015: Tích hợp ứng dụng so sánh giá

Hệ thống website onlinefriday.vn đã tích hợp ứng dụng so sánh giá để giúp khách hàng. Với dữ liệu 6 triệu sản phẩm từ các hệ thống của Websosanh.vn và Chongiadung.com, người tiêu dùng có thể dễ dàng hown để phân biệt các khuyến mãi không thực chất, đảm bảo tính minh bạch trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ được tổ chức vào 04 tháng 12.

Qua kết quả Ngày mua sắm mùa thu được tổ chức vào ngày 28/08/2015 vừa qua và theo ước tính của Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sắp diễn ra vào ngày 04/12 tới đây sẽ có trên 2.000 doanh nghiệp tham gia với khoảng 60.000 khuyến mại đăng ký.

Rút kinh nghiệm từ OnlineFriday 2014 và Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 đã có một số doanh nghiệp bán hàng trục lợi bằng việc tăng giá sản phẩm rồi Sale-off trong ngày OnlineFriday, làm giảm niềm tin mua sắm online của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó việc tích hợp công nghệ so sánh giá sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm công sức phải đi khảo sát giá ở nhiều website bán hàng khác nhau. Chỉ cần bấm tính năng so sánh giá trên website www.onlinefriday.vn người tiêu dùng dễ dàng có được biểu đồ và lịch sử giá bán của mã hàng hóa đó trong một khoảng thời gian dài.

Như vậy, câu chuyện nhà sản xuất hoặc đơn vị bán hàng tăng giá trước, sau đó đưa ra mức giảm hoặc khuyến mại sốc trong Ngày mua sắm trực tuyến để “đánh lừa” người mua sẽ hoàn toàn được kiểm soát khách quan và công khai.

Online Friday 2015: Tích hợp ứng dụng so sánh giá - 1

Tính năng so sánh sẽ cập nhật các mức giá tốt nhất của các đại lý bán, địa điểm bán, lịch sử giá, đánh giá xếp hạng từ người khác… với dữ liệu giá của hơn 6 triệu sản phẩm trên thị trường được hỗ trợ bởi hệ thống Websosanh và Chongiadung sẽ giúp người tiêu dùng giảm bớt thời gian tham khảo trên các website khác và biết được khuyến mãi của doanh nghiệp có thực sự hấp dẫn hay không.

Mở màn cho sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - OnlineFriday 2015 do Bộ Công Thương tổ chứclà lễ kick-off vào đúng 0h đêm ngày 04 tháng 12 năm 2015 tại tòa tháp được coi là biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh với sự hội tụ của hơn 30 CEO các doanh nghiệp Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Cho thấy, tầm ảnh hưởng và quy mô của chương trình.

Ngày mua sắm trực tuyến - OnlineFriday 2015 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và Báo điện tử VnExpress tổ chức vào ngày 04/12/2015. Trước đó, vào ngày 28/8/2015, Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu đã được tổ chức như một sự kiện khởi động cho Online Friday 2015.

Ngày mua sắm trực tuyến sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mãi online lớn nhất trong năm. Ngay từ bây giờ, doanh nghiệp tham gia có thể đăng ký tại website onlinefriday.vn. Theo Ban Tổ chức, chương trình dự kiến thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch trong ngày dự kiến đạt 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), lớn gấp 3 lần năm ngoái.

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham...
Đánh giá L'Oréal Revitalift Laser X3 dành cho phụ nữ tuổi 30 L'Oréal Revitalift Laser X3 là sản phẩm rất đáng để thử nếu...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...