Tháng 07, 2018
Thứ năm
Thứ Tư, ngày 09/12/2015 06:45 AM (GMT+7)

Sapporo - diện mạo mới tri ân khách hàng việt

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sapporo có những thành công ấn tượng. Đó không chỉ là những con số biểu hiện cho doanh thu tăng trưởng vượt bậc, mà còn là kiến tạo nên một phong cách sống, một thái độ uống – văn hóa Sapporo.

 Với lòng mến mộ đất nước, con người và sản phẩm Nhật Bản, người Việt Nam dễ dàng đón nhận bia Sapporo, thương hiệu bia uy tín và lâu đời nhất của đất nước này. Ở phân khúc cao cấp, bia Sapporo vượt trên khuôn khổ bàn nhậu để có mặt trên những bữa tiệc sang trọng, nơi chủ nhân bữa tiệc lựa chọn khắt khe từng món ăn, thức uống vì điều đó phản ánh văn hóa và đẳng cấp của họ.

Hòa cùng những chuyển biến về gu thẩm mỹ ngày càng đa dạng cũng như tri ân tình cảm của khách hàng Việt Nam (96% khách hàng mục tiêu tại Tp.HCM nhận biết thương hiệu), Sapporo không thỏa hiệp với thành công hiện tại mà có những chiến lược thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại và trong tương lai. Đặc biệt, Sapporo quyết định chọn năm 2015 là năm đổi mới tại Việt Nam với chiến lược mới. Bước đầu của chiến lược này là Sapporo sẽ thay đổi diện mạo mới sản phẩm cũng như nâng cao mùi vị để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường.

Sapporo - diện mạo mới tri ân khách hàng việt - 1

Sản phẩm mới đã chính thức có mặt tại thị trường trên tất cả các kênh phân phối từ tháng 11/2015. Đáp ứng nhu cầu khách hàng cả phần nhìn lẫn phần vị, Sapporo Việt Nam chính thức đổi mới bao bì của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ tông màu VÀNG chủ đạo sang tông màu BẠC chủ đạo. Dòng sản phẩm mới nhìn năng động hơn, nét sang trọng, tinh tế phù hợp với sự vận động không ngừng tiến lên phía trước của thời đại. Đặc biệt, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp tăng cường mùi thơm và cân bằng vị đắng, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, có thể thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn.  Có thể nói, hương vị mới phát triển theo hướng hòa hợp phong vị địa phương mà vẫn giữ trọn những giá trị tinh tế cốt lõi của hương vị bia cao cấp 139 năm lịch sử đến từ Nhật Bản. 

Sapporo - diện mạo mới tri ân khách hàng việt - 2

Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Sapporo Việt Nam cùng sản phẩm Sapporo đổi mới.

Sự thay đổi về sản phẩm lần này sẽ hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng phân khúc cao cấp và tạo nên gu thưởng lãm đặc trưng hương vị Nhật dành cho phân khúc sành điệu này. Khi kinh tế phát triển kéo theo dân trí lên cao, việc trao cho khách hàng cơ hội lựa chọn những sản phẩm ưu tú và đẳng cấp hơn chính là sự đồng hành và tri ân cao nhất. Sapporo đã và đang làm được điều này.

Mối duyên Việt - Nhật qua con đường văn hóa - ẩm thực càng trở nên hữu hảo, thắm thiết hơn mà Sapporo thực sự xứng đáng là một đại sứ văn hóa, mang tinh hoa xứ sở Mặt trời mọc đến chia sẻ cho những người Việt năng động, đam mê thử thách và chinh phục những tầm cao mới - để cùng trở thành những cá nhân tiên phong và sành điệu.

Nguyễn Hậu

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...
Tiểu đường lở loét chân suốt 3 năm bỗng lành sau 3 tuần! Theo số liệu mới nhất từ bộ y tế, số lượng người mắc bệnh...
Đánh giá L'Oréal Revitalift Laser X3 dành cho phụ nữ tuổi 30 L'Oréal Revitalift Laser X3 là sản phẩm rất đáng để thử nếu...