Tháng 07, 2018
Thứ tư
Thứ Tư, ngày 09/12/2015 19:50 PM (GMT+7)

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu

Trong bức tranh rất sôi động của thị trường rượu vang tại VN hiện nay, vị trí dẫn đầu tuyệt đối ở phân khúc giá trung bình đang thuộc về một thương hiệu Việt – Vang Đàlạt – với mức tiêu thụ xấp xỉ 4 triệu chai trong năm qua.

 Với vị thế dẫn đầu ấy, mới đây, nhà làm Vang Ladora Winery, một thành viên của Ladofoods Group, chủ sở hữu của Vang Đàlạt, đã quyết định triển khai chiến lược thay đổi hình ảnh, thiết kế nhãn mác và nâng cao chất lượng sản phẩm cho nhãn hiệu này.

“Khách hàng Việt Nam đang thay đổi nhu cầu rất mạnh mẽ, nhất là đối với những sản phẩm phản ánh phong cách sống. Vì thế, thương hiệu Việt cũng cần một tư duy khác, không chỉ về chất lượng, mà còn về tinh thần thẩm mỹ mang đến cho khách hàng thông qua sản phẩm của mình” – Đại diện của Ladora Winery chia sẻ nguyên nhân của chiến lược đổi mới cho Vang Đàlạt.

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu - 1

Hiện Vang Đàlạt đang có 8 dòng sản phẩm, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về hương vị và giá thành

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu - 2

Vang Đàlạt nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người sành rượu vang

Các nhà kinh doanh đánh giá rằng Việt Nam là một trong những thị trường lý tưởng nhất châu Á của rượu vang. Vài năm trở lại đây, lượng tiêu thụ rượu vang hằng năm trên thị trường Việt Nam tăng trung bình khoảng 20%. Người Việt có xu hướng rõ nét trong việc thay đổi từ các loại đồ uống kiểu cũ sang rượu vang – thức uống được tin rằng tốt hơn cho sức khoẻ nếu sử dụng hợp lý. Đồng thời, rượu vang còn mang đến một phong cách và không gian văn hoá khác – thanh lịch và sang trọng hơn. “Nam giới Việt Nam đang khao khát thay đổi chính mình, hướng tới những hình ảnh tích cực, hiện đại và mang tính toàn cầu. Thay đổi thói quen ẩm thực, lựa chọn rượu vang thay cho các thói quen cũ là một biểu hiện của sự thay đổi về quan niệm và phong cách sống” – đại diện của thương hiệu Vang Đàlạt đánh giá.

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu - 3

 Vùng trồng nho được quy hoạch chuyên nghiệp, mang đến nguồn nguyên liệu chuẩn mực cho Vang Đàlạt

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu - 4

Dòng sản phẩm Vang Đàlạt Premium - sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot

Trong xu hướng mới ấy, Vang Đàlạt trở thành lựa chọn phù hợp của thực khách Việt. Khoảng 4 triệu chai Vang Đàlạt đã được thị trường đón nhận trong năm qua là minh chứng thuyết phục cho điều này.

Vậy một thương hiệu Việt làm thế nào để có được khả năng chinh phục mạnh mẽ ấy giữa thị trường còn tồn tại quan niệm phổ biến rằng người Việt không thể sản xuất được rượu vang ngon? Đại diện của Vang Đàlạt phân tích: “Có thể có một số người đánh giá rằng Vang Đàlạt cạnh tranh được nhờ giá thấp. Điều này hoàn toàn không đúng. Bởi trong phân khúc giá của Vang Đàlạt, còn có rất nhiều sản phẩm từ các nhà cung cấp khác, kể cả sản phẩm ngoại nhập. Trên thực tế, khả năng chinh phục của Vang Đàlạt đến từ hai yếu tố chính. Thứ nhất, chúng tôi là nhà làm vang chuyên nghiệp, sản xuất vang theo nguyên tắc và quy chuẩn toàn cầu của ngành làm vang. Mỗi chai Vang Đàlạt đều được làm ra từ một quy trình chuẩn mực dưới sự dẫn dắt của đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn quốc tế và trong nước. Chúng tôi phát huy những lợi thế và nỗ lực lớn nhất để đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý nhất. Minh chứng cho chất lượng của Vang Đàlạt là sản phẩm của chúng tôi được đón nhận rất tốt khi xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Thứ hai, Vang Đàlạt được lựa chọn vì hiểu và đáp ứng được khẩu vị, văn hoá ẩm thực - tiêu dùng của thực khách Việt Nam…”

Vang Đàlạt: đổi mới để tiếp tục dẫn đầu - 5

Dòng sản phẩm Vang Đàlạt Classic – best seller

Bên cạnh sự đầu tư để nâng tầm chất lượng, Vang Đàlạt hiện nay còn có hình ảnh, tem nhãn mới theo phong cách thiết kế chuẩn mực, sắc nét, tinh tế và sang trọng hơn. Đại diện của Vang Đàlạt chia sẻ thêm, vị thế dẫn đầu thị trường rượu vang mà thương hiệu này xác lập và bảo vệ không chỉ đơn thuần vì mục tiêu doanh số, mà còn từ khao khát lớn nhất là chứng minh năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt, khả năng thuyết phục công chúng của thương hiệu Việt. Và trên hết, mong muốn mang đến cho khách hàng loại rượu vang có giá thành tốt nhất với chất lượng đáng tin cậy thay vì những sản phẩm có xuất xứ chung chung là “vang ngoại” nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng.

Tin đọc nhiều

Điều gì thực sự cần cho một phụ nữ sau sinh? Có lẽ dùng từ “thần dược” không hề nói quá về tác dụng của...
Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...
Tiểu đường lở loét chân suốt 3 năm bỗng lành sau 3 tuần! Theo số liệu mới nhất từ bộ y tế, số lượng người mắc bệnh...