Tháng 07, 2018
Thứ bảy
Thứ Hai, ngày 07/12/2015 10:45 AM (GMT+7)

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành?

Bản chất của kinh doanh là luôn đặt chữ “TÂM”” trước “LỢI” - đó là quan điểm về kinh doanh của một chuyên gia hàng đầu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Hà Nội – Lê Việt Thành (Thành NEO) chủ thương hiệu NEO Image.

Đi lên từ một người thợ nên quan điểm kinh doanh của anh gắn bó với chữ “NGHỀ” và luôn coi đó là “NGHIỆP” mình cần theo đuổi. Xuất phát điểm chỉ là thợ bình thường như bao người khác, nhưng chính việc luôn giữ quan điểm về “NGHỀ” và chữ “TÂM” đã giúp anh ngày càng phát triển trên con đường mình đã chọn. Việc đặt được chữ “TÂM” lên trên chữ “LỢI” đã giúp thương hiệu NEO Image có những bước phát triển vững chắc để luôn nằm trong Top những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Hà Nội.

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành? - 1

Kinh doanh là phải bắt nguồn từ “TÂM”.

Đó luôn là kim chỉ nam cho việc định hướng công việc của Thành NEO, anh chia sẻ: “Lợi ích mà người làm nghề có được bao giờ cũng phải xếp sau lợi ích mà khách hàng nhận được. Làm tóc là một nghệ thuật, nhưng không được ép khách theo cái tôi của mình, mà phải dung hoà được sở thích, gu thẩm mỹ của người cắt và người thợ”. Chính những quan điểm sâu sắc về nghề và cách tiếp cận với khách hàng đã giúp anh luôn có vị trí rất đặc biệt với khách hàng chỉ cần qua một lần khách sử dụng dịch vụ.

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành? - 2

Sẽ khá nhiều người ngạc nhiên khi phải nhận hàng tá câu hỏi ở lần đầu tiên tới NEO Image, khách hàng không phải chỉ là ngồi xuống miêu tả kiểu đầu mình thích mà sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi từ nhân viên của cửa hàng về quá trình chăm sóc tóc tại nhà, kiểm tra chất tóc cho đến độ bóng hay độ dày tóc… Cũng có những trường hợp dù rất muốn thay đổi kiểu tóc nhưng chủ quán nhất quyết không đồng ý cắt hay tạo kiểu vì “chất lượng” tóc không đạt yêu cầu. Thế nhưng cũng bởi chính những điểm đặc biệt này nên lượng khách hàng thân thiết của NEO Image luôn là điểm khiến những thương hiệu khách ganh tỵ.

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành? - 3

Đầu tư vào chất lượng sản phẩm là đầu tư vào tương lai của chính mình.

Chia sẻ về cách để tạo ra dịch vụ hoàn hảo, anh luôn nhấn mạnh vào yếu tố sử dụng những sản phẩm chính hãng cao cấp nhất để xây dựng hình ảnh và chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Loreal giúp cho khách hàng không bị bối rối khi lựa chọn lựa sản phẩm hay phân vân về chất lượng của các hãng do đó NEO Image luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Từ dầu gội, dầu xả cho đến các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc luôn được anh tỉ mỷ lựa chọn và tư vấn rất kỹ nên cửa hàng luôn là điểm đến tin tưởng của các chị em, nhất là những người hiểu biết và yêu cầu chất lượng rất cao.

Ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, trong thời gian tới NEO Image sẽ chú trọng vào việc chăm sóc, tư vấn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ qua Internet và qua điện thoại hàng tuần để luôn giữ vững vị trí là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tóc tại thủ đô.

Một số hình ảnh về NEO Image và khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng:

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành? - 4

Vì sao NEO Image 'mê hoặc' tín đồ tóc đẹp Hà thành? - 5

Tin đọc nhiều

Cách dân gian trị mất ngủ: uống Tâm (Tim) sen thế nào để ngủ được 6 giờ/đêm? Chữa mất ngủ bằng Tâm sen (Tim sen) là phương pháp dân gian...
Chật vật trị mụn li ti nhiều năm không hết - Thử ngay 3 bước sau sẽ giúp bạn "lột xác" Sau khi tốt nghiệp Đại học loại giỏi tại Hà Nội mình vào Sài...
Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham...
Món quà quý từ thiên nhiên giúp thân hình cò hương lên cân dễ dàng Gần đây, nhiều người gầy truyền tai nhau về một sản phẩm...