Tháng 04, 2019
Thứ ba
Thứ Sáu, ngày 23/01/2015 15:45 PM (GMT+7)

Bộ GT-VT lên tiếng về cái chết của Cục trưởng Cục Đường sắt

Bộ GT-VT đã chính thức lên tiếng về việc ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam chết trên bàn làm việc.

Theo thông cáo của Bộ GT-VT, vào khoảng 19h ngày 22/01/2015, tại trụ sở Cục Đường sắt Việt Nam (số 80 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), một nhân viên lao công khi lên làm vệ sinh phòng làm việc của ông Nguyễn Hữu Thắng, đã phát hiện ông Thắng chết trong phòng. 

Bộ GT-VT lên tiếng về cái chết của Cục trưởng Cục Đường sắt - 1

Trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên ông Thắng vẫn làm việc bình thường tại cơ quan.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ trưởng, các Thứ trưởng Bộ GT-VT, lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam, cán bộ một số cơ quan của Bộ và Cục đã có mặt, đồng thời báo ngay cho cơ quan y tế, cơ quan công an và gia đình đến để phối hợp giải quyết sự việc.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, các cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm ban đầu và chuyển thi thể ông Nguyễn Hữu Thắng về Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Ông Nguyễn Hữu Thắng sinh ngày 01/5/1955, tại xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam từ tháng 6/2010.

Trong thời gian gần đây, ở cơ quan, ông Nguyễn Hữu Thắng không có biểu hiện gì bất thường.

Buổi sáng ngày 22/01/2015, ông Thắng dự và đọc báo cáo của Cục trong cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt do Bộ trưởng chủ trì.

Cuối giờ sáng, ông chủ trì cuộc họp lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của Cục.

Buổi chiều, ông tham dự cuộc họp Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì.

Cuối giờ chiều ông vẫn giải quyết các công việc bình thường của Cục tại phòng làm việc.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành các thủ tục xác minh, làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật.

Bảo Ngọc

Tin đọc nhiều

Bộ Xây dựng đề nghị làm rõ khả năng kết nối của tuyến metro số 1 Dù đánh giá hồ sơ điều chỉnh thiết kế cơ bản đầy đủ nhưng Bộ...
Diện mạo đường hầm Metro số 1 xuyên lòng đất tại trung tâm TP.HCM Hai đường hầm metro xuyên lòng đất ở trung tâm quận 1, TP...
Người dân TP.HCM thiệt đơn, thiệt kép giữa ma trận kẹt xe Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh...
Vì sao đường Nguyễn Hữu Cảnh vẫn ngập dù tốn hơn chục tỷ thuê máy bơm? TP.HCM phải trả cho đơn vị vận hành máy bơm chống ngập 14,2...