Tháng 12, 2016
Chủ nhật
Chủ Nhật, ngày 29/09/2013 20:40 PM (GMT+7)

Thư xin lỗi của TGĐ đánh nhân viên sân golf

Qua lá thư này, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội xin lỗi và bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình.

Hơn một tuần trôi qua kể từ vụ “Đánh nhân viên phục vụ sân golf (caddie)” Trương Tiến Công bị vỡ lở và phải hứng chịu sức ép từ dư luận, ông Nguyễn Đức Sơn - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội đã có thư gửi Báo GĐ&XH. Ông cho biết rất tiếc nuối vì hành động bột phát của mình và gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân cũng như công luận.

“Tôi đã xin lỗi cậu nhân viên và gia đình họ và được họ chấp nhận viết đơn bãi nại” - ông Sơn nói và cho rằng có thể khi hành động với ý trêu đùa, nhắc nhở như vậy đã không làm chủ được lực của gậy nên khiến nhân viên này bị đau. Trong cuộc sống đời thường, những vụ việc kiểu như của ông cũng không phải là hy hữu, đặc biệt là trong thể thao.

Thư xin lỗi của TGĐ đánh nhân viên sân golf - 1

Đơn đề nghị của caddie bị đập gậy vào đầu

Ông Sơn chia sẻ, đây thực sự là một tai nạn hy hữu, bất ngờ, không ai mong muốn. Chính vì thế, sau khi nhận thấy lỗi gây ra, ông Sơn đã nhiều lần phân trần, việc dùng gậy golf gõ lên đầu nhân viên caddie chỉ với ý định nhắc nhở.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, ông Sơn đã đưa anh Công đi khám tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Kết luận của bác sĩ cho thấy, tình trạng sức khỏe của anh Công không bị ảnh hưởng gì. Sau đó, anh Công đã làm đơn đề nghị công an cho phép 2 bên tự giải quyết nội bộ.

Về phía anh Trương Tiến Công cho biết, thương tích do ông Sơn gây ra nhẹ, ông Sơn cũng đã chi trả tiền khám và thuốc men cho gia đình. Chính vì vậy, nạn nhân và người trong cuộc đã thông cảm, không coi đây là chuyện lớn nên cũng muốn sớm khép lại. Bản thân Anh Công và gia đình cũng ghi nhận thái độ chân thành nhận lỗi, chia sẻ từ phía ông Sơn nên việc hòa giải đã thực hiện ngay trong ngày 15/9, dưới sự chứng khiến của các bên liên quan. Ông Sơn có gửi kèm theo bản sao đơn bãi nại của anh Công.

Ông Sơn cho rằng, lời xin lỗi chân thành đã được gửi đi và cũng mong nhận lại được sự rộng lượng và cảm thông để khép lại một việc đã qua, đó thực sự cũng là nét đẹp của văn hóa ứng xử trong cuộc sống này.

Theo Việt Nguyễn (Gia đình & Xã hội)

Tin đọc nhiều

Nhân viên ngân hàng nhắn tin xin trễ làm 15 phút rồi mất tích bí ẩn sau tai nạn Kiều Kha nhắn tin cho cấp trên xin trễ làm 15 phút do...
Chi 450 tỷ đồng đo đạc, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính thông báo số kinh phí...
Xót thương 3 cháu mắc bệnh hiểm nghèo, chỉ cần ho cũng có thể gãy xương Dù buộc phải sống chung suốt đời với căn bệnh quái ác từ khi...