Tổng Đài Ngân Hàng Đông Á CSKH Toàn Quốc

Đông Á hiện đang là một trong những ngân hàng đi đầu ở nhiều lĩnh vực như kiều hối và thanh toán quốc tế hiện nay. Vì thế ngay trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết hơn về tổng đài ngân hàng Đông Á cũng như cách thức liên lạc đến với ngân hàng này ngay bạn nhé!

Giới thiệu về ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á được thành lập vào ngày 01/07/1992:

  • Tên đầy đủ của ngân hàng là: Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á
  • Tên Tiếng Anh của ngân hàng: Dong A Commercial Joint Stock Bank
  • Tên Viết tắt của ngân hàng: Dong A Bank
  • Loại hình: Công ty cổ phần
  • Thành lập: Năm 1992
  • Tổng tài sản: 5000 tỷ đồng (ghi nhận vào 31/12/2014), tổng tài sản 87.258 tỷ đồng (ghi nhận vào 31/12/2014)
  • Tổng số nhân viên là: 4183
  • Chi nhánh: có 223 chi nhánh ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam
Ngân hàng Đông Á.
Ngân hàng Đông Á.

Chức năng của số tổng đài ngân hàng Đông Á

  • Thực hiện tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm – dịch vụ của Đông Á Bank.
  • Tra cứu nhanh chóng các thông tin tài chính như lãi suất ngân hàng Đông Á, tỷ giá Đông Á,…
  • Thực hiện các đề nghị từ khách hàng như yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản,… trong các trường hợp khẩn sau đó có thể bổ sung các văn bản xác thực liên quan sau tại ngân hàng.
  • Tiếp nhận góp ý, phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Đông Á
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết những trở ngại thường gặp phải trong quá trình giao dịch với ngân hàng Đông Á

Số hotline ngân hàng Đông Á

Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ giải đáp hay được cung cấp về thông tin sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Đông Á có thể liên hệ qua các số tổng đài ngân hàng được cung cấp ngay dưới đây để được giải quyết nhanh chóng nhất

Số hotline toàn quốc

Quý khách có thể liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á thông qua 3 số hotline toàn quốc là:

  • 1900545464 
  • (028) 3995 9001
  • (028) 3995 9031
Hotline tổng đài ngân hàng Đông Á.
Hotline tổng đài ngân hàng Đông Á.

Số hotline chi nhánh chính

Dưới đây là một số hotline ở các chi nhánh chính của ngân hàng Đông Á mà bạn có thể tham khảo và lưu lại cho mình khi cần:

Chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh/ PGD Địa chỉ Hotline
Chi nhánh Hà Nội 181 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội 024 3733 6113
PGD Kim Liên 131 Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội 024 3563 9120
PGD Cầu Giấy 31 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 024 3767 0745
PGD Tây Hồ 235 Lạc Long Quân, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 024 3710 0306

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh/ PGD Địa chỉ Hotline
Chi nhánh Phú Nhuận 139 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh 028 3997 3638
Chi nhánh Gò Vấp 91 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 028 3588 1001
Chi nhánh Quận 5 418 Trần Phú, P. 7, Q. 5, TP Hồ Chí Minh 028 5405 2350
Chi nhánh Củ Chi 398 QL22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh 028 5439 0696

Các tỉnh thành khác

Chi nhánh/ PGD Địa chỉ Hotline
Chi nhánh Cần Thơ Số 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ 0710 382 4331
Chi nhánh Lâm Đồng 67- 67A đường 3 tháng 2, P. 1, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 063 356 1191
Chi nhánh Đồng Nai Khu phố 9, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai 061 882 3519
Chi nhánh CN Đắk Lắk Số 9 Phan Châu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk 0511 358 2971

Cách tra cứu chi nhánh tổng đài ngân hàng Đông Á trên toàn quốc

Rất nhiều khách hàng đang có thắc mắc về số hotline của các chi nhánh ngân hàng Đông Á gần nơi mình. Dưới đây sẽ là chi tiết các bước để bạn có thể tiến hành tra cứu tổng đài ngân hàng Đông Á các chi nhánh mà mình muốn chính xác nhất:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ website chính thức của ngân hàng Đông Á: https://www.dongabank.com.vn/
  • Bước 2: Tại màn hình hiển thị danh mục bấm chọn DANH SÁCH MẠNG LƯỚI.
  • Bước 3: Tiếp theo bạ hãy nhập tên của Địa điểm cùng với Địa chỉ, Tỉnh/ Thành phố, Quận/ Huyện của chi nhánh mà bạn cần tìm số hotline
  • Bước 4: Cuối cùng bấm chọn TÌM KIẾM để có được kết quả số hotline của tổng đài tại chi nhánh/ phòng giao dịch mà bạn muốn tìm

Chuẩn bị gì trước khi gọi tổng đài ngân hàng Đông Á?

Khách hàng cần lưu ý một số điều trước khi gọi điện đến tổng đài của ngân hàng Đông Á như sau:

  • Chuẩn bị trước một số thông tin như CMND và CCCD cùng Họ tên và Số tài khoản,… của mình. Vì khi gọi điện đến đầu tiên tổng đài viên sẽ hỏi bạn các thông tin này để xác thực bạn là khách hàng của ngân hàng Đông Á.
  • Tuy nhiên lưu ý rằng bạn không nên cung cấp các thông tin quan trọng, có tính bảo mật cao như là mã PIN hay mật khẩu tài khoản,… của mình
  • Khách hàng cũng cần biết rằng cuộc gọi đến tổng đài ngân hàng Đông Á của bạn sẽ được ghi âm lại, nhằm để nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Tuy nhiên các thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật an toàn.
Chuẩn bị thông tin cá nhân trước khi gọi đến tổng đài.
Chuẩn bị thông tin cá nhân trước khi gọi đến tổng đài.

Các kênh liên lạc hỗ trợ khác

Ngoài các số hotline được cung cấp trên, khách hàng cũng có thể liên lạc với tổng đài ngân hàng Đông Á thông qua những kênh khác như sau:

  • Số Fax Của ngân hàng Đông Á: 84-28 3995 1614
  • Website của ngân hàng Đông Á: https://www.dongabank.com.vn/
  • Địa chỉ Email của ngân hàng Đông Á: [email protected]
  • Địa chỉ Facebook của ngân hàng Đông Á: https://www.facebook.com/dongabank/
  • Kênh Youtube của ngân hàng Đông Á: https://www.youtube.com/channel/UC3iL4eyrSvmBNEaC3BZPz6A

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây sẽ là một số thắc mắc được giải đáp đến với khách hàng về ngân hàng Đông Á:

Gọi số tổng đài Đông Á Bank có tốn phí không?

Hiện nay mức cước phí khi liên hệ đến với tổng đài ngân hàng Đông Á được tính như sau:

  • Điện thoại cố định: mức phí 500đ/ phút
  • Điện thoại di động: mức phí 1.000đ/ phút 

Làm gì khi không liên lạc được tổng đài?

Khi bạn liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng nhưng không có ai nghe máy là do nguyên nhân hệ thống đang bị quá tải. Chính vì thế, bạn chỉ việc chờ đợi trong khoảng tầm 5 đến 10 phút rồi gọi lại. Hoặc có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch, chi nhánh gần với mình nhất để được hỗ trợ trực tiếp bạn nhé!

Tổng đài Đông Á có tốt không?

Nhiều khách hàng đánh giá tổng đài của ngân hàng Đông Á có dịch vụ tốt bởi:

  • Đông Á Bank luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng một cách tốt nhất
  • Thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối. Đông Á Bank chỉ cung cấp những thông tin này khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng có thẩm quyền theo đúng như quy định.
  • Nhân viên trực tổng đài luôn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và nắm rõ các nghiệp vụ tại ngân hàng.
  • Khách hàng luôn được hỗ trợ tận tình 24/7, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi cần. Các tổng đài viên sẽ luôn thường trực để hỗ trợ đến bạn

Phía trên là một số thông tin tổng hợp về tổng đài ngân hàng Đông Á đã được chia sẻ đến bạn đọc. Rất hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cũng như giúp cho bạn có thể liên hệ thành công đến với tổng đài Đông Á Bank và giải quyết được các vấn đề của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.