Tổng đài Agribank là cầu nối giữa ngân hàng và khách hàng là nơi chuyên cung cấp những thông tin cần thiết, kịp thời đến quý khách. Khi có bất kỳ các thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ,.. tại ngân hàng. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với tổng đài ngay để nhận được sự phục vụ cho mình vô cùng tiện lợi. Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ mang đến cho người đọc các thông tin chính xác và chi tiết nhất về tổng đài của ngân hàng Agribank.
Một số thông tin về ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Nội dung
- Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development,
- Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam hiện nay tính theo tổng khối lượng tài sản.
- Tổng Tài sản: 1.155.594 tỷ đồng
- Sứ mệnh: là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu tại Việt Nam và nắm giữ các vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông thôn; để góp phần phát triển nền kinh tế và xã hội tại Việt Nam.
- Tầm nhìn của ngân hàng Agribank là: “tăng trưởng – an toàn – hiệu quả – bền vững”
- Triết lý kinh doanh của ngân hàng Agribank là: “Mang phồn thịnh đến khách hàng”.
Tổng đài Agribank là gì?
Tổng đài Agribank luôn phục vụ khách hàng 24/24. Nhằm kịp thời giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng của mình khi có sự cố.
Tổng đài hiện nay của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – Agribank là hệ thống điện thoại hotline của trung tâm chăm sóc khách hàng tại Agribank. Tổng đài này sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận các thông tin của khách hàng từ đó đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, đồng thời chăm sóc, hỗ trợ về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng
Theo đó, hiện nay tổng đài Agribank chỉ có 1 số duy nhất. Số hotline này được áp dụng trên toàn quốc. Dù là tổng đài Agribank tại thành phố, tỉnh thành nào thì cũng sẽ có cùng một số này.
Khi khách hàng cần phải gọi đến số tổng đài của Agribank, lúc này người gọi sẽ gặp được tổng đài viên. Tổng đài viên này của Agribank sẽ trực tiếp trả lời các thắc mắc của quý khách mà không phải là hệ thống máy trả lời tự động phục vụ.
Chức năng của tổng đài Agribank
- Không chỉ là nơi tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng. Tổng đài Agribank còn là nơi trực tiếp giải đáp các vấn đề liên quan đến:
- Dịch vụ tài chính như: tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, hay các chương trình vay vốn, ngân hàng số,…
- Xử lý một số yêu cầu đặc biệt từ khách hàng: từ việc mất thẻ, hay thẻ bị nuốt tại cây ATM,..
- Giúp khách hàng kiểm tra số dư tài khoản Agribank, tính lãi suất, tính phí, tiền nợ tại ngân hàng,…
- Cung cấp thông tin về các gói dịch vụ và sản phẩm có tại ngân hàng Agribank
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Agribank
Hãy cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank ngay sau đây:
Hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tổng đài Agribank luôn phục vụ 24/24 để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, nhanh chóng và kịp thời nhất
- Đội ngũ nhân viên tổng đài chính là những người được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, nắm rõ kiến thức, nghiệp vụ và luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng
- Khi liên hệ tổng đài ngân hàng Agribank khi gặp các sự cố về mất thẻ, khách hàng hoàn toàn có thể được hỗ trợ trong khi ngoài giờ hành chính
- Tiếp nhận các phản hồi, đóng góp từ khách hàng cũng như cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank có tốt không?
Theo đó, hiện nay tổng đài của Agribank là một trong những tổng đài ngân hàng đang nhận được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Bởi những lợi ích vô cùng thiết thực có thể kể đến như:
- Liên hệ đến với tổng đài của ngân hàng Agribank vào bất cứ thời điểm nào trong ngày trong một khung giờ.
- Tất cả các giao dịch thông qua trung tâm CSKH của Agribank đều sẽ được ghi âm và bảo mật theo đúng quy định. Chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin của mình
- Đội ngũ nhân viên trực tổng đài đều là những người chuyên nghiệp, với kiến thức chuyên môn cao và tận tình hỗ trợ đến khách hàng cũng như cam kết hỗ trợ đầy đủ thông tin nhất.
Có thể thấy rằng hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng của Agribank rất tốt. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến tổng đài của Agribank ngay để được tư vấn bạn nhé
Số tổng đài ngân hàng Agribank
Hãy cùng lưu lại các số Hotline của Agribank trên toàn quốc cũng như tại các chi nhánh chính ngay sau đây
Hotline ngân hàng Agribank toàn quốc
Ngân hàng Agribank đang vận hành Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của mình thông qua hai đầu số là:
- 1900 55 88 18
- +842432053205
Đây cũng chính là 2 số Hotline ngân hàng Agribank được áp dụng trên toàn quốc.
Hotline Agribank tại các chi nhánh chính
Hotline tại các chi nhánh ngân hàng Agribank cũng được phát triển vô cùng tốt để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu thông tin khi giao dịch và hạn chế được tình trạng quá tải:
- Hotline ngân hàng Agribank tại Hà Nội là: 024 3831 3717.
- Hotline ngân hàng Agribank quận 1 TPHCM là: 028 3920 8548.
- Hotline ngân hàng Agribank Nam Định là: 0350 3672 100.
- Hotline ngân hàng Agribank Bắc Ninh là: 0241 3822 2524.
- Hotline ngân hàng Agribank Hà Nam là: 0351 3852 846.
- Hotline ngân hàng Agribank Hải Phòng là: 031 3853 508.
- Hotline ngân hàng Agribank Bình Định là: 056 3525 648.
- Hotline ngân hàng Agribank Gia Lai là: 059 371 9091.
Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài Agribank
Để gọi đến tổng đài của ngân hàng Agribank bạ có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể sau đây. Để được lựa chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất:
- Quay vào số tổng đài Agribank là: 1900 55 88 18.
- Để chọn ngôn ngữ: Nhấn phím 1 – Tiếng Việt, và phím 2 cho – Tiếng Anh.
- Tiếp đến bạn có thể chọn dịch vụ mà mình cần qua các phím:
- Phím số 1: Yêu cầu khoá dịch vụ khẩn cấp.
- Phím số 2: Nhận sự hỗ trợ về giao dịch.
- Phím số 3: Để phản ánh chất lượng dịch vụ của ngân hàng Agribank.
- Phím số 5: Để nghe về các thông tin như tỷ giá ngoại tệ, các chương trình khuyến mãi, mã ngân hàng Agribank và ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm Agribank và các khoản vay ngân hàng.
- Phím *: Để được yêu cầu nghe lại các nội dung.
- Phím #: Để tiến hành thao tác quay lại phần danh mục đầu tiên
Một số câu hỏi thường gặp
Rất nhiều khách hàng của ngân hàng Agribank đều gặp phải một số thắc mắc như tổng đài ngân hàng Agribank có làm việc vào ngày nghỉ không?, mức phí khi gọi đến tổng đài của Agribank là bao nhiêu và nếu không gọi được đến tổng đài Agribank thì phải làm sao,.. Vì thế hãy cùng giải đáp các thắc mắc này ngay sau đây
Tổng đài Agribank có làm việc vào ngày nghỉ không?
Lịch làm việc được cập nhật tại toàn hệ thống của ngân hàng Agribank là từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. Cụ thể như sau:
- Buổi sáng: Ngân hàng Agribank làm việc Từ 8h00 đến 12h00.
- Buổi chiều: Ngân hàng Agribank làm việc Từ 13h00 đến 17h00.
Mức phí khi gọi đến tổng đài Agribank là bao nhiêu?
Hiện nay, quy định về mức phí khi khách hàng gọi điện đến tổng đài của ngân hàng Agribank là rơi vào 1.500đ/phút. Vì thế khách hàng cần nắm rõ điều này để chủ động hơn trong các giao dịch của mình
Nếu không gọi được đến tổng đài Agribank thì phải làm sao?
Trong trường hợp khách hàng không thể gọi được đến tổng đài của ngân hàng Agribank, có thể là do quá tải đường dây vì quá đông người dùng liên hệ, Lúc này bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của chi nhánh gần nhất hoặc đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng Agribank để được hỗ trợ nhanh nhất
Cần lưu ý những gì khi liên hệ tổng đài Agribank?
Trước khi gọi tổng đài của Agribank, các thông tin cá nhân cần được chuẩn bị như là: họ tên, số CMND/CCCD, số tài khoản, số thẻ… Để có thể mang đến hiệu quả hỗ trợ nhanh nhất
Phía trên là một số thông tin chi tiết về tổng đài Agribank. Rất mong sẽ hữu ích với bạn đọc